Showbiz

Trizzie Phương Trinh chúc Bằng Kiều sớm tìm được bạn đời sâu sắc

04/10/2019, 08:05

Dù đã ly hôn nhưng thái độ và cách ứng xử giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

img
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn có mối quan hệ gắn bó thân thiết, cùng nhau nuôi dạy các con

Trong showbiz Việt, mối quan hệ giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn luôn được khen ngợi bởi dù ly hôn nhưng họ chưa bao giờ nói xấu nhau. Cả hai cũng chứng minh cho câu nói "chia tay vẫn có thể là bạn". Mới đây, Trizzie Phương Trinh một lần nữa khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách đối xử của chị với chồng cũ.

Nữ ca sĩ chia sẻ một bài phỏng vấn của Bằng Kiều nói về việc anh "sợ ế" với lời nhắn nhủ cảm động. Cô cho biết, có người từng nói với cô rằng, sự thân mật giữa cô và Bằng Kiều sẽ phá hoại hạnh phúc tương lai của hai người.

"Mình hiểu được hoàn cảnh và cảm giác của Bằng Kiều khi anh trả lời phỏng vấn bài báo này. Chúng tôi có những 'hy sinh' thầm lặng không cần nói ra, nhưng tôi tin ở ngoài kia vẫn có người có trái tim đủ yêu thương, đủ bao dung để hiểu được những gì chúng tôi đang làm cho các con của chúng tôi", cô chia sẻ. Trizzie Phương Trinh cũng chúc chồng cũ sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và thông cảm cho gia cảnh của anh.

img

Cụ thể trong bài phỏng vấn trên Ngoisao, Bằng Kiều cho biết, nhiều người đã từ chối khi anh tỏ tình, nhưng anh không trách họ vì biết hoàn cảnh của mình khó có ai chấp nhận được. Anh có mẹ già và ba người con. "Các cô gái thường ngại gia cảnh của tôi nên bây giờ tôi vẫn ế chỏng ra", nam ca sĩ dí dỏm. Bằng Kiều cũng nói thêm, việc anh giữ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh là một vấn đề to tát nhưng nếu người đến sau không chịu hiểu sẽ rất mệt.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có 11 năm gắn bó và có chung 3 cậu con trai. Hiện tại, dù đã đường ai nấy bước nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, quan tâm và tôn trọng đối phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.