Bóng đá

Trò cưng HLV Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ điều "không ai nghĩ tới"

31/05/2021, 10:24
image

Tiền đạo Văn Toàn cho rằng, trận gặp Indonesia không dễ dàng như suy nghĩ của nhiều người.

img

Đội tuyển Việt Nam đầy đủ quân số tập luyện đêm 30/5. Ảnh VFF

Đêm 30/5 (giờ VN), đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 4 tại UAE nhằm chuẩn bị cho ba trận vòng loại World Cup 2022.

Tiền đạo Văn Toàn được phân công trao đổi với báo chí. Tiền đạo người Hải Dương cho hay, thời gian qua, Ban huấn luyện chú trọng nhiều tới vấn đề nâng cao thể lực cho toàn đội.

“Đây là xu thế chung, các cầu thủ cần chơi trọn vẹn 90 phút với tốc độ cao nhất. Hiện tất cả các cầu thủ trong đội đều có tâm lý và thể lực rất tốt để hướng tới các trận đấu sắp tới”, Toàn nói.

Về việc hàng công đội tuyển Việt Nam đang có nhiều cầu thủ phong độ cao, Văn Toàn cho rằng, sự cạnh tranh giữa các cầu thủ là điều bình thường trong bóng đá. Ai phong độ tốt và ổn định hơn người đó sẽ được thi đấu.

Đánh giá về đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày 7/6 tới, Văn Toàn nhấn mạnh Indonesia vẫn luôn là đối thủ khó chịu.

Theo chân sút HAGL, ở lượt đi tuyển Việt Nam thắng 3-1 ngay trên sân của Indonesia, nhưng lượt về đội bóng xứ vạn đảo đã thay đổi gần hết đội hình, nên anh và các đồng đội chưa có nhiều thông tin về đối thủ.

Đây rõ ràng là khó khăn ít người nghĩ tới. Đa phần các ý kiến đều cho rằng, Indonesia sẽ là đối thủ dễ nhất và đoàn quân áo đỏ sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Về phần tuyển Malaysia, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ, dù đội bóng áo vàng bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch nhưng tuyển Việt Nam hoàn toàn tự tin hướng tới màn tái đấu.

Theo lịch, thầy trò ông Park sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6.

Hiện nhà vô địch AFF Cup 2018 đang dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm.

Chỉ cần giành thêm 6 điểm ở ba trận còn lại, Việt Nam sẽ giành vé vào vòng loại cuối cùng, lần đầu trong lịch sử.

Cũng trong buổi tập đêm 30/5, HLV Park Hang-seo đã đón chào sự trở lại của Minh Vương, Đình Trọng, Duy Mạnh sau nhiều ngày tập riêng do chấn thương.

Vào tối nay, đội sẽ có trận giao hữu kín với Jordan nhằm rà soát, đánh giá lại toàn bộ các vị trí.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.