An ninh hình sự

Trộm vào Cục Thi hành án Dân sự đục két sắt chứa tang vật

24/01/2018, 16:51

Vụ việc xảy ra tại Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Bình Thuận, số tài sản bị mất hơn 20 triệu đồng.

trom

Nơi xảy ra vụ việc.

Đến chiều 24/1, công tác khám nghiệm và kiểm kê số tài sản bị mất bên trong Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Bình Thuận vẫn đang được tiến hành. Thông tin ban đầu từ lãnh đạo đơn vị này cho biết, ước tính số tài sản bị mất hơn 20 triệu đồng.

Cũng trong sáng 24/1, Công an TP. Phan Thiết, Bình Thuận, cùng cơ quan chức năng liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin những người liên quan, để điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại trụ sở Cục Thi hành án Dân sự (THADS) tỉnh Bình Thuận, trên đường Phạm Hùng, KP1, P.Xuân An, TP. Phan Thiết.

Sáng cùng ngày, nhân viên của Cục THADS đến cơ quan làm việc, thì tá hỏa phát hiện chiếc két sắt dùng để chứa tang vật thi hành án của đơn vị này, bị trộm đột nhập vào đục bung khóa. Tài sản bên trong đã bị kẻ trộm lấy đi. Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. 

Được biết, trụ sở Cục Thi hành án Dân sự có tường rào khá kiên cố và bảo vệ trực 24/24. Công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ quan, luôn được lãnh đạo đơn vị quán triệt thường xuyên.  Nhiều khả năng, đây là băng trộm chuyện nghiệp và đối tượng trộm đã đột nhập vào thời điểm khuya, khi lợi dụng sơ hở của bảo vệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.