Hồ sơ tài liệu

Trong 1 ngày, quân Syria dội bom 100 lần vào phiến quân

04/08/2016, 14:02
image

Lực lượng không quân Syria có sự hỗ trợ từ Nga đã tiến hành hơn 100 cuộc không kích trong 24 giờ qua.

maybaynga (1)

Chiến đấu cơ của Nga và Syria đã tiến hành hơn 100 cuộc không kích nhằm vào các nhóm phiến quân trong 24 giờ qua.

Trang quân sự Arab Source đưa tin , lực lượng không quân Syria đã tiến hành hơn 100 cuộc không kích vào các mục tiêu phiến quân trên vùng nông thôn Aleppo trong 24 giờ qua.

Các cuộc không kích do không quân Nga tiến hành cũng đã hỗ trợ tích cực cho các máy bay chiến đấu của Syria thả bom tiêu diệt các nhóm phiến quân.

Phần lớn các cuộc không kích của không quân chính phủ nhắm vào các phòng tuyến quân nổi dậy ở Khan Assal, Mansourah, Ma"rata, Zarbeh, Dahret Abd Rabo, Khan Touman và Urum Kubrah. Các ngôi làng được xác định nằm cách các chiến tuyến phiến quân vài cây số.

Ở một diễn biến có liên quan trước đó, vào ngày 03/08, một đoàn xe chở hàng tiếp viện cho các lực lượng nổi dậy đã bị máy bay Nga không kích phá hủy trên tuyến đường gần thị trấn Atarib, cách Aleppo 25km về phía tây.

Theo truyền thông địa phương và các nhân chứng có mặt tại hiện trường, các máy bay chiến đấu của Nga đã phóng tên lửa tấn công đoàn xe phiến quân khi các xe này đang di chuyển đến tiền tuyến miền nam tỉnh Aleppo.

Sáu tay súng thuộc đoàn xe đã thiệt mạng và hàng chục người khác đã bị thương sau vụ không kích.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.