Showbiz

Trọng Hiếu đồng ý hẹn hò với hoa hậu chuyển giới: Lại chiêu trò PR?

18/01/2020, 23:09

Việc Trọng Hiếu và Hoài Sa đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu sau chương trình "Tình yêu hoàn mỹ" bị nghi ngờ chỉ là chiêu trò PR.

img
Trọng Hiếu và người đẹp chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa

Việc nam ca sĩ Trọng Hiếu đồng ý hẹn hò, tìm hiểu Hoa hậu Chuyển giới Hoài Sa trong chương trình hẹn hò “Tình yêu hoàn mỹ” đã gây xôn xao. Trong chương trình, khi được Hoài Sa kể về quá khứ củ mình, Trọng Hiếu bày tỏ sự không quan tâm Hoài Sa là người chuyển giới.

Trong mắt anh, cô là một cô gái nữ tính, dịu dàng. Nam ca sĩ cũng thừa nhận mình bị rung động bởi Hoài Sa. Cả hai đã đồng ý cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm về đối phương và ngay sau chương trình, Trọng Hiếu tiết lộ anh đã mời Hoài Sa đi ăn.

Không ít lời chúc mừng đã dành cho cặp đôi. Nhiều người ra sức “đẩy thuyền” cho Trọng Hiếu và Hoài Sa khi một bên là nam ca sĩ tài năng, bên còn lại là một cô nàng xinh đẹp, nói chuyện duyên dáng cuốn hút và cũng có tài không kém.

img

Và lại như nhiều chương trình hẹn hò khác, vẫn có nhiều ý kiến tỏ ý nghi ngờ đây chỉ là một chiêu trò PR để làm nổi bật tên tuổi của cả hai. Không khó hiểu khi ngay sau đó, Hoài Sa tuyên bố chuẩn bị thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Cô còn tổ chức họp báo để chuẩn bị cho một chuỗi dự án sẽ ra mắt trong thời gian tới, trong đó có sản phẩm âm nhạc. Còn Trọng Hiếu thời gian qua cũng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng chưa thực sự gây tiếng vang như mong đợi.

Trong chia sẻ với báo chí, Trọng Hiếu phủ nhận nghi vấn tạo lùm xùm để PR cho bản thân. Anh cho biết, cả hai chỉ sống thật với cảm xúc và để cảm xúc dẫn đường, không hề có suy nghĩ về việc PR hay làm gì khác. Cũng kể từ sau khi ghi hình chương trình tới nay, anh chưa gặp lại Hoài Sa nhưng đã có thêm cơ hội được trò chuyện cùng cô khi Hoài Sa đi ăn tối cùng ê-kíp của anh trong ngày quay hôm đó. Hiện tại, anh vẫn chờ cơ hội gặp lại Hoài Sa, khi đó, anh sẽ cảm nhận thêm về cảm xúc của mình.

“Hiếu là người sống thật, Hiếu không biết và cũng không thể diễn. Đứng trước Hoài Sa trong Tình yêu hoàn mỹ, Hiếu đã sống đúng với bản thân mình và để cảm xúc đã dẫn đường. Hiếu hiểu vì sao mọi người lại nói như vậy. Hiếu và Hoài Sa đều là người của công chúng nên có dư luận như vậy không phải là điều ngạc nhiên”, giọng ca của “Anh đổ rồi đấy” tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.