Pháp luật

Trong lúc cự cãi, chồng ném dao đoạt mạng vợ

18/04/2017, 16:35

Trong lúc cự cãi, người chồng say rượu vung dao ném vào ngực người vợ gây tử vong.

IMG_9492

Vụ việc này xảy ra tại làng làng O Grưng.

Ngày 18/4, ông Nay Lâm-Phó Chủ tịch UBND xã Ia Ko (H. Chư Sê, T. Gia Lai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án đau lòng xảy ra tại làng làng O Grưng. Người chồng trong lúc cự cãi đã ném dao vào người vợ gây tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 17/4, chị Rơ Rah Sơn (SN 1983, làng O Grưng, xã Ia Ko, huyện Chư Sê) mâu thuẫn với chồng mình là Siu Son (SN 1989). Vì bực tức, người chồng đã vung tay ném con dao cắm vào ngực của chị Sơn. Chị Sơn hoảng loạn kêu cứu và rút dao ra khỏi ngực chạy được khoảng 10m thì gục ngã. Sau đó, người dân, gia đình đã đưa Sơn đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê nhưng chị không qua khỏi do mất máu quá nhiều.

Nhận tin báo, Công an xã đã xuống hiện trường, tiến hành bắt giữ Son đưa về trụ sở xã và báo cho Công an huyện Chư Sê. Vụ việc liên quan đến án mạng nghiêm trọng này sau đó được Công an tỉnh Gia Lai thụ lý để điều tra làm rõ.

Theo người dân địa phương, anh Siu Son là người thường xuyên nhậu nhẹt, say xỉn và không có việc làm ổn định. Cả gia đình không có đất đai sản suất, không có chỗ ở cố định. Việc chị Sơn tử vong và anh Son bị bắt đã đẩy 3 người con đang tuổi ăn học vào cảnh bơ vơ. Được biết, trước khi xảy ra sự việc, cặp vợ chồng này đã uống rượu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.