World Cup 2022

Trọng tài khiến Uruguay mất vé vào vòng 1/8 World Cup bị "trừng phạt"

08/12/2022, 16:54

Trọng tài Daniel Siebert và các cộng sự sẽ không được tiếp tục làm nhiệm vụ tại World Cup 2022.

Hiện đang có 10 tổ trọng tài làm việc tại World Cup 2022 trong khi đó giải đấu chỉ còn lại 8 màn so tài.

img

Tình huống các cầu thủ Uruguay đđòi trọng tài Daniel Siebert cho hưởng quả 11m

Chính vì vậy, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định loại tổ trọng tài Đức khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Việc trọng tài Daniel Siebert và các cộng sự bị loại không chỉ đơn giản là do đã hết nhiệm vụ.

Trước đó, ông Daniel Siebert và các cộng sự đã mắc lỗi nghiêm trọng trong màn so tài giữa Uruguay và Ghana tại lượt trận cuối bảng H.

Cụ thể, ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, tiền đạo Edinson Cavani đột phá và bị Alidu Seidu đốn ngã trong vòng cấm.

Trong tình huống quay chậm sau đó, có thể thấy rất rõ số 26 của đại diện châu Phi đã có tác động với Cavani.

Tuy nhiên, “vị vua áo đen” người Đức đã không cho Uruguay được hưởng quả phạt đền và thậm chí ông cũng không cho trận đấu dừng lại để kiểm tra VAR.

Khi đó đội bóng Nam Mỹ đang dẫn Ghana 2-0 và nếu được hưởng quả 11m thì rất có khả năng Uruguay sẽ giành vé vào vòng 1/8, thay vì Hàn Quốc.

“Đúng vậy, tôi đã không còn nhiệm vụ ở World Cup 2022. Dù sao, tôi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ. Xin cảm ơn vì trải nghiệm tại giải đấu đặc biệt này.

Tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đây sẽ là động lực giúp tôi tự tin hơn. Giờ là lúc dành thời gian bên gia đình”, trọng tài Daniel Siebert xác nhận thông tin.

Thông tin liên quan, dù đã vượt mặt Uruguay để vào chơi tại vòng 1/8 nhưng Hàn Quốc lại để thua 1-4 trước Brazil và bị loại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.