Góc nhìn

Trump chỉ trích Obama vì xem... Star Wars

01/01/2016, 20:10

Trong video cá nhân, tỷ phú Donald Trump cáo buộc ông Obama "ưu tiên giải trí cá nhân" hơn việc chống IS.

Donald-Trump
Úng cứ viên cho Ngôi vị Tổng thống Mỹ 2016 - Donald Trump. ( Ảnh: Getty )

Ông Trump lớn tiếng chỉ trích khi tổng thống Mỹ Barack Obama kết thúc cuộc họp báo cuối cùng của năm 2015 bằng câu nói: sẽ không tới Nhà trắng làm việc thay vào đó là ở nhà xem "The Force Awakens" (Chiến tranh giữa các vì sao 7: Thần lực thức tỉnh).

Donal Trump cáo buộc tổng thống Barack Obama ưu tiên việc giải trí cá nhân (xem Star Wars trên truyền hình), hơn trận chiến chống khủng bố.

Đại diện Đảng Cộng Hòa lên án tổng thống Mỹ trong chiến dịch quảng cáo bản thân, khi ông phải “chiến đấu“ với đại diện các Đảng phái khác cho cuộc bầu cử tổng thống mới năm 2016. Ngay sau đó Donal Trump đã tung video quảng cáo cho chính bản thân mình.

Quảng cáo của Trump cho thấy, hình ảnh cuộc tấn công tại Paris vào tháng 11/2015 và gần đây là cuộc tấn công của khủng bố IS tại San Bernardio, California. Xuất hiện sau cùng là hình ảnh ông Obama, với thú vui riêng của mình cùng với hiệu ứng âm thanh:

“Tổng thống của chúng ta đang bận rộn với trận chiến khác"

“Thời gian của nhà lãnh đạo phải dành cho sự ưu tiên thực tiễn"

"Trum "

"Hãy tạo ra một nước Mỹ vĩ đại “

Trump vẫn có triển vọng cho đại diện cho đảng Cộng hòa ngồi vào ghế tổng thống, mặc dù trước đó ông này thực hiện một chuỗi các bình luận gây tranh cãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.