Thể thao

Trung vệ được đào tạo ở giải Ngoại hạng Anh ứng tuyển vào HAGL

27/06/2017, 06:00

Trung vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha Noah Gabriel Manteigas vừa gửi hồ sơ ứng tuyển tới câu lạc bộ HAGL.

noah

Trung vệ Noah Gabriel Manteigas được đào tạo ở giải Ngoại hạng Anh ứng tuyển vào HAGL

Noah Gabriel Manteigas sinh năm 1997, cao 1m97, từng được đào tạo tại các CLB lớn của Đức, Bồ Đào Nha và Anh như Fortuna Dusseldorf, FC Koln (Đức), Beira Mar FC & Belenenses FC (Bồ Đào Nha) và đặc biệt là West Ham, một đội bóng đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Noah Gabriel chơi ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự.

Sau khi không kiếm được cơ hội ra sân ở West Ham, Noah Gabriel đã chuyển sang chơi cho vài đội bóng hạng dưới của nước Anh. Ở mùa giải 2017 vừa qua, anh đang khoác áo CLB Wavaney FC của Anh Quốc.

Ông Luis Manteigas, người đại diện và cũng là cha của Noah đã gửi email cho CLB HAGL đề nghị được tạo điều kiện cho con trai ông thử việc. Ông Luis Manteigas khẳng định: “Tôi tin rằng phía CLB sẽ ấn tượng về khả năng chơi bóng của Noah Gabriel và hy vọng CLB có thể cho cậu ấy cơ hội giới thiệu tài năng của mình".

Mới đây, đội bóng phố núi vừa chiêu mộ Henrique Motta, một cầu thủ cũng có sở trường chơi trung vệ và tiền vệ phòng ngự, từng có nhiều năm thi đấu ở giải Serie của Brazil. Motta đã có  trận đấu ra mắt khán giả Pleiku chiều 24/6 gặp B.Bình Dương, và anh đã thi đấu khá ấn tượng với khả năng đánh chặn hiệu quả của mình. Hiện HAGL là đội bóng duy nhất ở V.League đang sở hữu cặp trung vệ ngoại. Hiện không rõ Noah Gabriel có cơ hội thử việc ở HAGL hay không. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.