Showbiz

Thủy Tiên - Công Vinh: Sao kê 8 thùng giấy và kiện CEO vu khống, bịa đặt

17/09/2021, 14:45
image

Chiều 17/9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh gây chú ý về việc livestream sao kê tiền từ thiện để chứng tỏ sự minh bạch, trong sạch của mình.

Như đã tuyên bố từ trước, chiều ngày 17/9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tuyên bố livestream sao kê tiền từ thiện ngay tại ngân hàng Vietcombank.

Cuộc livestream này của vợ chồng nữ ca sĩ nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Bởi thời gian qua, cả hai liên tiếp vướng tin đồn và nghi ngờ về việc gian lận tiền từ thiện.

img

Thủy Tiên tuyên bố livestream buổi sao kê để rõ ràng, minh bạch nhất

Công Vinh tuyên bố: Chúng tôi cũng đâm đơn kiện dù đó là doanh nhân, CEO nào

15h08, vợ chồng Thủy Tiên chính thức livestream trên fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi. Livestream kéo dài hơn 11 phút, đã thu hút hơn 105.000 lượt xem trực tiếp

Thủy Tiên đã nhận được 8 thùng tờ giấy sao kê. Cả hai sao kê thành 2 giai đoạn, trước khi đi từ thiện và sau khi đi từ thiện. Tổng số tiền mạnh thường quân gửi đến và rút ra cho miền trung là hơn 177 tỷ 522 triệu đồng.

Ngoài ra, Công Vinh – Thủy Tiên cũng sao kê từ 24/11 đến 24/2, là thời điểm sau khi kết thúc chuyến từ thiện miền Trung. Sau 3 tháng từ thiện, số tiền trong tài khoản còn lại là hơn 4 triệu 462 đồng. Anh cho biết, đây là số dư ngân hàng trả lãi suất cho hơn 177 tỷ đồng.

Với những giấy tờ sao kê này, Công Vinh cho biết trong thời gian qua, hai vợ chồng bị đặt điều vu khống bởi những thông tin bịa đặt. Một số cá nhân đã vu khống, bôi nhọ danh dự của vợ chồng anh trên internet, gây ảnh hưởng tới cuộc sống, tình hình kinh tế của gia đình anh.

“Với quyền công dân của mình, vợ chồng tôi sẽ nhờ pháp luật bảo vệ quyền chính đáng của mình. Những sao kê này sẽ là bằng chứng chúng tôi gửi tới cơ quan chức năng. Chúng tôi tin vào pháp luật, tin rằng không cá nhân nào có thể đứng trên pháp luật. Dù đó là ai, doanh nhân hay CEO, chúng tôi cũng sẽ kiện”, Công Vinh nhấn mạnh.

img

Theo Công Vinh, đây là tài khoản riêng của Thủy Tiên, để cô đi chợ.

Anh khẳng định thêm, cả hai chỉ có duy nhất 1 tài khoản kêu gọi cho miền Trung. Tuy nhiên, trên mạng lan truyền tin nhắn gửi tiền cho một số tài khoản khác của Thủy Tiên. Vợ chồng anh cũng sao kê luôn tài khoản này. Theo Công Vinh, đây là tài khoản riêng của Thủy Tiên, để cô đi chợ. Sao kê cho thấy sau 6 tháng, không có bất kỳ giao dịch nào ở tài khoản này.

Trước đó, nữ ca sĩ hẹn buổi livestream sẽ diễn ra vào 14h ngày 17/9. Tuy nhiên sau đó, cô dời xuống 15h. 14h40, nữ ca sĩ tuyên bố: "Mình đã nhận sao kê trước sự chứng kiến của truyền thông báo chí. Sau khi nhận xong, mình sẽ live luôn, công bố ngay luôn sau đây".

14h, Thủy Tiên và Công Vinh có mặt tại ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn

Cả hai ăn mặc đơn giản, nắm chặt tay nhau đến ngân hàng.

Thời điểm này, tại ngân hàng VCB, ngoài các khách hàng đến giao dịch còn xuất hiện nhiều cơ quan truyền thông đến đưa tin về buổi sao kê của vợ chồng Thủy Tiên.

Trước đó, cô cho biết buổi sao kê này có luật sư và một số cơ quan truyền thông làm người thứ 3 chứng kiến.

img

img

img

img

Thủy Tiên nhận sao kê tại ngân hàng

img

Thuỷ Tiên - Công Vinh nắm tay nhau thật chặt đến ngân hàng sao kê

Khẳng định: Chỉ dùng duy nhất một tài khoản!

Trong lời chia sẻ trước đó trên fanpage ngày 15/9, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” khẳng định, cô sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, "để xem số tổng vẫn là số tiền như tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán".

Cũng trong thông báo, Thủy Tiên cho biết số tiền cô đã chi là 178,5 tỷ đồng. Nữ ca sĩ tung hàng loạt giấy tờ xác nhận của địa phương nơi cô đến để trao quà cho người dân vùng lũ. Đồng thời, cô cũng công khai đường link thống kê các khoản chi trong chuyến đi từ thiện các tỉnh miền Trung vào cuối năm 2020.

Đồng thời, Thủy Tiên khẳng định cô chỉ dùng duy nhất một tài khoản ngân hàng để kêu gọi.

Thủy Tiên khóc vì dư luận công chúng

Trong buổi livestream trên mạng xã hội ngày 26/8, Thủy Tiên đã khóc nức nở khi bị dư luận tấn công. Sau đó, Công Vinh đã đứng ra nói hộ vợ. Anh hứa sẽ sao kê hết số tiền trong tài khoản của Thuỷ Tiên.

"Sau khi hết dịch, tôi sẽ mời chị ấy, cùng luật sư của tôi, các cơ quan truyền thông, báo chí cùng đến ngân hàng và livestream cho tất cả mọi người biết số tiền trong tài khoản cứu trợ miền Trung đợt vừa rồi, xem có đúng 177 tỷ 772 triệu mấy trăm nghìn không? Chúng tôi sẽ công bố rõ ai chuyển tiền vào, chi cho những điểm nào 1 cách minh bạch", cựu tiền đạo nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.