Showbiz

Trước scandal "cảm ơn cô Vy để dân chết bớt", Trà My từng có vạ miệng gì?

11/03/2020, 19:30

Diễn viên Trà My vừa gây bão dư luận khi tuyên bố: "Nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ".

img
Trà My phát ngôn vô cảm giữa đại dịch Covid-19

Thời gian qua, cả thế giới lo lắng vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Trước sự nguy hiểm, phát tán cực nhanh của dịch bệnh, mọi người đều bày tỏ sự lo lắng và cầu mong Việt Nam không có thêm ca nhiễm mới nào. Cả xã hội từ chính phủ, người dân đến các nghệ sĩ nổi tiếng đều gắng sức tuyên truyền, vận động phòng chống dịch Covid-19.

Thế nhưng trái ngược với tinh thần tích cực ấy, mới đây, nữ diễn viên Trà My chia sẻ: “Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ".

Chia sẻ của Trà My ngay lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt: "Chị không thấy mình nhẫn tâm khi viết thế hay sao?", "Thật không hiểu nổi tại sao chị có thể viết được những câu chữ như thế? Chị có bao giờ nghĩ, nếu chẳng may người bị bệnh là người thân của mình chưa?"....

Một số khán giả khác cho rằng, Trà My đang cố tình gây chú ý để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, cách làm của cô quá phản cảm và không thể chấp nhận được.

img
Trà My phát ngôn "miệt thị" fan K-pop

Trước khi phát ngôn vô cảm về dịch Covid-19, Trà My cũng từng có phốt “vạ miệng” để đời khi lên tiếng mỉa mai về cộng đồng fan K-pop trước thềm lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra với sự quy tụ của dàn sao Hàn Quốc siêu khủng. Cụ thể, nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" mỉa mai fan Việt quá rảnh khi đến xem idol, dùng những từ ngữ vô cùng khó nghe để chỉ các fan K-pop như "đội thần tượng lên đầu", "lũ bệnh hoạn".

Thậm chí khi được yêu cầu xin lỗi, Trà My còn công kích chê bai thần tượng Hàn Quốc là “bọn mặt nhựa Hàn Quốc”, “bọn đi mua vui giải trí cho công chúng”,…

img
Trà My trong phim "Thương nhớ ở ai"

Không dừng ở đó, Trà My từng bị bạn diễn Ngọc Anh tố có hành vi tát và chửi mình ngay trên phim trường. Thậm chí, Ngọc Anh còn tiết lộ Trà My không hợp tác với ai trong đoàn làm phim, bị mắc bệnh ngôi sao và ăn nói thì luôn trống không,...

Trà My cho biết trên báo chí "vì căng thẳng và khó kiểm soát, cùng với bản năng tự vệ tự nhiên đã khiến cô vung tay tát lại diễn viên Ngọc Anh".

Trà My sinh năm 1992 được đông đảo khán giả biết đến với vai Hạnh trong bộ phim "Thương nhớ ở ai". Ngoài ra, cô còn tham gia bộ phim "Crazy Rich Asians" với một vai phụ rất nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.