Showbiz

Trước tin đồn không thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ôm vai bá cổ Bằng Kiều

05/09/2019, 06:33
image

Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều sẽ lần đầu tiên song ca cùng nhau trên sân khấu.

img
Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều tỏ ra khá thân thiết.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ, cả hai sẽ lần đầu song ca cùng nhau trên sân khấu. Trong chuyến sang Mỹ của Mr. Đàm, cả hai đã hội ngộ tại phòng thu của ca sĩ Khải Đăng vào ban đêm để cùng nhau tập luyện, thu âm, chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt sắp tới.

Theo Mr. Đàm, cả hai sẽ có bản mashup đặc biệt trong một chương trình ca nhạc sẽ tổ chức tại Hà Nội thời gian tới. Tuy nhiên, nam ca sĩ không tiết lộ tên bài hát mà chỉ cho biết, bản mashup này sẽ gồm bản hit của Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều. "Chỉ có thể gợi ý đó là 2 bài hát mang dấu ấn của cả 2 Anh em, mà mỗi khi nhắc đến tên ca khúc thì ko thể ko gọi tên Hưng Kiều", Mr. Đàm nhấn mạnh.

Trong đoạn clip có thể thấy, bộ đôi Hưng - Kiều khá thân thiết với nhau. Mr. Đàm còn liên tục bá cổ, ôm vai của đồng nghiệp.

Có thể nói, dù đã từng đứng chung sân khấu nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều song ca cùng nhau. Sự thân thiết của hai nam ca sĩ đình đám gây bất ngờ cho nhiều người bởi từ trước tới nay, có tin đồn cả hai không thân thiết với nhau.

Thậm chí trong một chương trình gameshow, nhạc sĩ Minh Vy đã thẳng thắn nói với một thí sinh: "Bạn nam hâm mộ anh Bằng Kiều đúng không, cách hát ngay cả cách nói cũng giống. Nhưng anh cũng tiết lộ là anh Hưng không thân với anh Bằng Kiều".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.