Xem - ăn - chơi

Trường Giang chỉ trích Trương Thế Vinh sở khanh nên bị người yêu bỏ

05/02/2017, 18:12

Trường Giang thẳng thắn chỉ trích Trương Thế Vinh sở khanh, keo kiệt nên bị người yêu bỏ.

TG

Trường Giang thẳng thắn chỉ trích Trương Thế Vinh sở khanh, keo kiệt nên luôn bị người yêu bỏ.

Tập 4 Hội ngộ danh hài lên sóng trên kênh HTV7 đã mang tới nhiều tiểu phẩm hài hước, nhiều tình huống dở khóc dở cười với các diễn viên. Trong thử thách sân khấu nghiêng, Trương Thế Vinh đã "hứng đủ" những màn trêu trọc từ bạn diễn Trường Giang, Chí Tài.

Trong tiểu phẩm, Chí Tài, Trường Giang và Trương Thế Vinh vào vai 3 sinh viên trong phòng ký túc xá. Trường Giang là anh chàng trai lười biếng, Chí Tài là thanh niên nghiêm túc thích mặc đồ bông và Trương Thế Vinh là mẫu hình soái ca. Trường Giang khẳng định gu chọn người yêu của mình là “khùng, điên, mập, lùn”, đồng thời, nam danh hài thẳng thắn chê Trương Thế Vinh là sở khanh, chuyên tán tỉnh con gái rồi bỏ. Chưa hết, "Chàng hề xứ Quảng" còn “phanh phui” chuyện Trương Thế Vinh bạn gái bỏ vì tính khí keo kiệt. 

Bị bạn bè chê bai và chỉ trích, Trương Thế Vinh đã tiết lộ mình đang hẹn hò cùng Lâm Vỹ Dạ. Khi Lâm Vỹ Dạ tới, anh chàng đã dùng đủ mọi cách để lấy lòng và tán tỉnh người đẹp. Tuy nhiên, chàng ca sĩ đã bị Chí Tài và Trường Gianng "chơi khăm", đẩy vào những tình huống trớ trêu khiên Lâm Vĩ Dạ thảng thốt. 

 Nguồn video: HTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.