Showbiz

Trường Giang liên tục châm chọc Khổng Tú Quỳnh vụ chia tay Ngô Kiến Huy

22/02/2019, 22:01
image

Trường Giang liên tục trêu chọc Khổng Tú Quỳnh về mối tình của cô và Ngô Kiến Huy.

img
Khổng Tú Quỳnh xuất hiện với vai trò "độc thân, cô đơn" trong chương trình

Từ cuối năm 2018, tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay sau 8 năm yêu nhau đã gây xôn xao. Tin đồn bắt nguồn từ dòng chia sẻ của ca sĩ Đại Nhân khi chụp hình chung với Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ viết: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Đáp lại, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều giữ im lặng, không phủ nhận và cũng không khẳng định.

Trong tập 16 của chương trình "Siêu bất ngờ", xuất hiện với vai trò khách mời, Khổng Tú Quỳnh đã bị Trường Giang liên tục trêu chọc. Khi Trường Giang cho rằng, các nghệ sĩ khách mời đang hài lòng với cuộc sống độc thân, Khổng Tú Quỳnh nhanh nhảu phản bác: "Không có đâu anh, em chỉ giấu cho riêng em biết. Trái tim em đau lắm".

Khi một nghệ sĩ cho rằng, hành động của Khổng Tú Quỳnh khá giống Ngô Kiến Huy, "chàng hề xứ Quảng" đã "cảnh cáo": "Vô duyên rồi đó. Tự nhiên nhắc tới chuyện tan vỡ của người ta. 8 năm trời người ta yêu nhau, nhắc tới làm chi?".

Thậm chí, khi nữ ca sĩ bị "hành hạ" trong chương trình, Trường Giang cũng không quên nhắc tới sự tan vỡ này: "Bây giờ mình đâu còn sợ gì nữa đâu, phải không Quỳnh? Cay đắng mình đã trải qua rồi, ngại gì nữa. Tinh bột có là gì so với nỗi đau mình đã gánh chịu".

Với những lời nói của mình, Trường Giang như xác nhận cho mối quan hệ tan vỡ giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Thực tế, trong một buổi họp báo ra mắt gameshow trước đó có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, chính Trường Giang cũng nói về điều này.

Trong lúc cao hứng, anh nói: "Có những người họ nói như đúng rồi. Ví dụ như họ đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay nhau sau 8 năm mặn nồng. Mới chia tay tháng trước mà họ lại nói là đã chia tay 4 tháng rồi. Đấy là tôi ví dụ như vậy thôi đó. Vì thế, chúng ta hãy sống thoải mái, nhẹ nhàng, bình thản và an nhiên với đời".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.