Xem - ăn - chơi

Trường Giang tuyên bố xứng đôi với Nhã Phương

14/12/2015, 16:07

Trường Giang lần đầu khoe tình yêu với Nhã Phương trong chương trình Bước nhảy ngàn cân.

IMG_7265
Trường Giang khoe mình và "người yêu" xứng đôi. (Ảnh: Lê Nhân)

Câu chuyện về cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương chưa bao giờ thôi hết hấp dẫn với khán giả, bất kể là chuyện tình của họ hay những dự án cặp đôi cùng hợp tác. Trong tập 10 của chương trình Bước nhảy ngàn cân, Trường Giang một lần nữa khiến khán giả vỗ tay khi lần đầu khoe chuyện tình của mình trên sóng truyền hình.

Theo đó, sau phần dự thi thứ hai của Thủy Tiên – Sơn Lâm, cặp đôi MC Trường Giang - Đinh Ngọc Diệp đã có màn đối thoại hài hước với nhau. Đinh Ngọc Diệp tò mò hỏi: “Anh Giang ơi! Sao em thấy những cặp vợ chồng thường có tính cách trái ngược nhau? Chồng ít nói thì vợ lắm lời. Chồng hiền thì vợ dữ”. Ngay lập tức, Mười Khó giải đáp thắc mắc của cô em gái: “Cái đó là luật bù trừ, ông trời sắp sẵn. Hai người cùng nói thì ai nghe?”.

Nam MC vừa nói dứt lời thì giám khảo Hoài Linh cũng góp vui bằng một câu tục ngữ: “Đúng rồi đó! Thế gian được vợ mất chồng. Được cả về đôi, thiên lôi đánh chết”. Không cho là chính xác hoàn toàn, Trường Giang đã lấy ví dụ điển hình về một trường hợp ngoại lệ: “Chỉ có một cặp trên thế giới này đi ngược lại quy luật đó. Người đàn ông đẹp, dễ thương. Người bạn gái cũng vậy. Đó là cặp của anh”.

Lần đầu tiên khoe người yêu trên sóng truyền hình, lời tuyên bố này của Trường Giang nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ phía khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.