An ninh hình sự

Trưởng thôn bị đánh đập, chích điện sau va chạm giao thông

21/01/2016, 13:41

Sau va chạm giao thông, nhóm côn đồ lao tới tấn công Trưởng thôn khiến ông này nhập viện với nhiều thương tích.

Quảng Bình Côn đồ đánh Trưởng thôn nhập viện vì va
Ông Thái đang nằm điều trị tại bệnh viện với nhiều thương tích trên người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ chiều ngày 20/1, ông Nguyễn Hồng Thái (SN 1968, Trưởng thôn Xuân Hải, xã Quảng Phú, Quảng Trạch, Quảng Bình) dựng xe máy bên lề đường để giám sát công trình đường bê tông của thôn thì bị một chiếc xe ben húc ngã. Sau đó, giữa vị trưởng thôn và người lái xe xảy ra cãi vã. Một lúc sau, một nhóm côn đồ 3 người đã kéo đến hiện trường lao vào tấn công ông Trưởng thôn.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đến can ngăn thì nhóm côn đồ trên mới lên xe rú ga bỏ chạy. Ông Thái bị thương nặng được người dân chuyển gấp vào bệnh viện để điều trị.

Tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình, ông Thái kể: “Sau khi họ tông vào xe tôi ngã xuống, lúc đó tôi chỉ yêu cầu họ xin lỗi, nhưng không ngờ họ đến mang hung khí lao vào đánh đấm tôi, không những thế họ còn mang cả roi điện dí vào người khiến tôi ngất xỉu tại chổ”.

Hiện tại ông Thái vẫn đang phải điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Đa khoa Bắc Quảng Bình. Trên người ông Thái có nhiều thương tích, sức khỏe yếu ớt và khó thở, đau lồng ngực, ho hen.

Sáng 21/1, trao đổi với PV Báo Giao thông ông Trần Văn Thanh – Phó trưởng Công an xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) xác nhận đơn vị đã tiếp nhận sự việc, hiện đang phối hợp với Đồn Công an Cảng Hòn La (thuộc Công an huyện Quảng Trạch) điều tra, xác minh vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.