An ninh hình sự

Trưởng thôn vận chuyển thuê ma túy để lấy 16 triệu đồng

28/04/2017, 06:31
image

Thào Seo Lử khai nhận được một đối tượng người Lào thuê vận chuyển 8 bánh heroin với giá 2 triệu đồng/bánh.

1

Đối tượng Thào Seo Lử tại cơ quan công an

Tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang đối tượng Thào Seo Lử (SN 1971, trú tại thôn Làng Có 1, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) đang có hành vi vận chuyển trái phép 8 bánh heroin.

Trước đó, vào lúc 15h30 ngày 26/4, nhận được tin báo của trinh sát về sự xuất hiện của một đối tượng nghi vấn mang theo ma túy trong người, Tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy, Công an tỉnh Lào Cai đã tổ chức đội hình bắt quả tang tại chỗ Thào Seo Lử tại thôn Làng Có 1, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

2

Số ma túy tang vật của vụ án

Tiến hành khám xét tại chỗ, Tổ công tác thu giữ 8 bánh heroin cùng một số vật chứng khác. Qua đấu tranh khai thác, Thào Seo Lử khai nhận số ma túy trên do một đối tượng người Lào thuê vận chuyển với giá 2 triệu đồng/bánh. Trước đó, Lử đã bọc số ma túy này cẩn thận trong một chiếc bao tải, bên ngoài ngụy trang bằng quần áo cũ rồi chôn ở góc nhà một thời gian. Đến ngày 26/4, khi có người tiêu thụ xuất hiện, Lử mới đào lên mang đi thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Được biết, vào thời điểm bị Tổ công tác bắt quả tang về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”, Thào Seo Lử đang là Trưởng thôn Làng Có 1, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng và giữ chức vụ này suốt 5 năm qua.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Lào Cai tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video "Bắt giữ đối tượng vận chuyển 181g heroin":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.