An ninh hình sự

Truy bắt 2 kẻ cướp túi xách làm cô gái ngã CTSN sau 1h

25/06/2014, 17:32

Trong túi xách cướp được có một chiếc Iphone 4S, nhiều giấy tờ tùy thân cùng 3 thẻ ATM. Chiếc Iphone 4S được mang đi bán với giá 4 triệu đồng. Cả hai đều nghiện ma túy,

Hiện trường nơi cô gái bị giật túi sách
Hiện trường nơi cô gái bị giật túi xách

Hai đối tượng nhanh chóng rồ ga bỏ chạy, còn cô gái được người dân đưa vào bệnh viên Nhân dân Gia Định để cấp cứu.

Tiếp nhận thông tin từ quần chúng nhân dân, công an phường 5 cùng các trinh sát quận Bình Thạnh đến hiện trường ghi nhận vụ việc, thu thập thông tin để nhận dạng đối tượng và tung lực lượng ra truy tìm.

Đến khoảng 21h30, các trinh sát phát hiện cả hai chạy xe trên đường Trần Quý Cáp, sau nhiều km truy đuổi qua nhiều tuyến đường, hai đối tượng bị tóm gọn trên đường Vạn Kiếp.

Tại cơ quan công an bọn chúng khai nhận, trong túi xách cướp được có một chiếc Iphone 4S, nhiều giấy tờ tùy thân cùng 3 thẻ ATM. Chiếc Iphone 4S được mang đi bán với giá 4 triệu đồng. Cả hai đều nghiện ma túy, trong khi Nguyên mới đi nghĩa vụ quân sự về, còn Tâm đã mang trên mình một tiền án về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Công an quận Bình Thạnh cho biết, nạn nhân tên là chị Trương Nguyễn Vân Chinh, 22 tuổi, được cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não. 
 

Hiện trường nơi cô gái bị giật túi sách Hiện trường nơi cô gái bị giật túi sách
Tâm và Nguyên tại cơ quan điều tra

Chiều 24/6/2014, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Nguyễn Trọng Tâm, 20 tuổi và Huỳnh Trọng Nguyên, 21 tuổi cùng ngụ trên địa bàn để điều tra làm rõ hành vi “cướp giật tài sản”.

Hữu Hiếu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.