An ninh hình sự

Truy bắt kẻ bắn trọng thương 2 người giữa phố

12/07/2017, 13:45

Đang trên đường trở về nhà, hai nam thanh niên đã bị 2 kẻ lạ mặt áp sát, dùng súng bắn trọng thương.

nan

Đoạn đường 2 nạn nhân bị truy sát bằng súng. Ảnh: báo VietnamNet

Báo VietnamNet dẫn nguồn tin từ Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa sáng 12/7 cho biết, đơn vị đang điều tra, truy xét vụ dùng súng bắn người khiến 2 thanh niên bị thương nặng vừa xảy ra trên địa bàn.

2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Công Danh (SN 1989, ngụ huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, tạm trú phường Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang) và Nguyễn Văn Lộc (27 tuổi, chưa rõ lai lịch).

Theo báo VnExpress, vào đêm 8/7, anh Lộc cùng anh Danh và hai người bạn đến hát karaoke trên đường Lê Hồng Phong, TP Nha Trang.

Tại đây, nhóm khách  đã yêu cầu các nữ tiếp viên đến góp vui. Lúc sau, họ xảy ra cãi vã với nhân viên của quán nhưng được can ngăn.

Khi Lộc và Danh ra khỏi quán chừng 200 m, bất ngờ hai thanh niên chạy xe đến hỏi "chúng mày muốn gì", rồi rút súng bắn một phát vào lưng anh Lộc.

Thấy Danh chạy phía trước, chúng áp sát bắn tiếp 2 phát vào hông và tay anh này, rồi tẩu thoát. Hai nạn nhân bị thương được chuyển đến bệnh viện.

"Sự việc xảy ra rất nhanh, trời lại tối nên chúng tôi không kịp nhận diện được hung thủ", nằm trên giường bệnh với vết thương ở lưng, anh Lộc chia sẻ.

Hiện, Cảnh sát đã lấy lời khai những người liên quan để tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.