An ninh hình sự

Truy bắt nghi phạm dùng súng xông vào cướp Ngân hàng ở Hòa Bình

29/10/2020, 17:07

Các cơ quan chức năng ở tỉnh Hòa Bình đang tiến hành truy bắt nghi phạm dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng cướp tiền.

img
Chi nhánh Ngân hàng nơi xảy ra vụ việc.

Chiều ngày 29/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Văn Tỉnh - Chủ tịch UBND xã Vũ Bình, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 11h 30 (cùng ngày) tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Chi nhánh Lâm Hóa”

Thời điểm trên có một người đàn ông khoảng 30 đến 40 tuổi đi xe máy màu đỏ, đội mũ bảo hiểm màu đỏ, mặc áo mưa màu xanh đi vào quầy giao dịch. Lúc này chi nhánh không có người dân đến giao dịch chỉ còn 2 cán bộ, nhân viên của ngân hàng đang kiểm kê hóa đơn.

Vào đến quầy giao dịch, nghi phạm đặt 1 chiếc túi xuống bàn và rút súng chĩa vào nhân viên ngân hàng rồi yêu cầu bỏ tiền vào túi cho nghi phạm. Do nghi phạm yêu cầu “lấy thêm tiền” nên 2 nhân viên ngân hàng đã đi vào kho sau đó chốt cửa lại và không ra ngoài nữa.

Thấy vậy nghi phạm đã “ung dung” lấy số tiền ở quầy giao dịch (tiền của khách hàng đến giao dịch) rồi điều khiển xe máy di chuyển ra QL12B hướng về trung tâm huyện Lạc Sơn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra, truy bắt nghi phạm. Qua kiểm đếm, số tiền bị cướp khoảng hơn 200 triệu đồng.

“Do vào thời điểm trưa không còn có khách đến giao dịch, nhân viên ngân hàng cũng không báo động kịp thời, nghi phạm “ung dung” lấy tiền ra về như “chưa có chuyện gì xảy ra” nên bảo vệ Chi nhánh cũng như người dân quanh đó không biết gì” ông Tỉnh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.