An ninh hình sự

Truy đuổi cẩu tặc trong đêm, người đàn ông tử vong bất thường

13/11/2016, 17:32
image

Một người đàn ông ở Bình Dương đã tử vong bất thường sau khi truy đuổi cẩu tặc trong đêm.

cau-tac-9694-1479022709

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Nghiêm. (Ảnh: VnExpress)

Sáng 13/11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm và điều tra nguyên nhân tử vong của ông Trần Phú Nghiêm (44 tuổi, ngụ phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), báo Người Lao động đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 13/11, người dân phát hiện thi thể ông Nghiêm đang nằm úp mặt dưới miệng cống rạch Bà Đệ chảy ra sông Sài Gòn. Hiện trường tìm thấy thi thể cách nhà ông Nghiêm khoảng 200m.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân liền hô hoán nhau đến xem và gọi báo cho lực lượng chức năng thị xã Thuận An.

Báo Công an nhân dân dẫn lời kể của người nhà nạn nhân cho hay, vào khoảng18 giờ ngày 12/11, ông Nghiêm thấy 2 đối tượng trộm chó nhà mình liền hô hoán và lấy xe máy đuổi theo.

Xem thêm video:

Kể từ đó, người nhà và nhân viên trong quán của ông Nghiêm đã không liên lạc được với ông này. Thậm chí, họ còn tổ chức đi tìm cả đêm nhưng không thấy.

Đến 11 giờ ngày 13/11, một người dân đi đánh cá phát hiện đôi dép trên bờ và chiếc áo của người đàn ông chết úp mặt dưới rạch Bà Đệ. Người nhà nạn nhân cũng đã xác định thi thể chính là ông Nghiêm.

Đến 14 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt thi thể ông Nghiêm lên bờ và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, khu vực này thường xuyên xảy ra mất trộm chó khiến người dân rất bức xúc. Riêng nhà nạn nhân Nghiêm đã bị mất chó hàng chục lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.