Độc - Lạ

Truy lùng gái xinh ngồi trước mui xe phóng như bay

01/06/2015, 20:56

Cô gái thản nhiên ngồi vắt vẻo trên nắp capo trong khi chiếc ô tô đang chạy với vận tốc hơn 60km/h.

4
Nhiều người choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng này

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về bức ảnh một cô gái được phong là “liều lĩnh nhất năm” khi dám thản nhiên ngồi vắt vẻo trên nắp capo của chiếc xe ô tô đang chạy nhanh trên đường. 

2
Chiếc ô tô đang phóng với vận tốc khoảng 60km/h

Bức ảnh được một cư dân mạng vô tình chụp được ngày 26/5 vừa qua khi đang trên đường về nhà sau giờ tan ca. Người này cũng cho biết, tốc độ xe anh đang đi là 60km/h và chiếc xe ô tô chở người phụ nữ kia cũng đi tương đương thậm chí có lúc còn nhanh hơn tốc độ xe của mình. 

Chiếc xe đi tới đâu, thu hút sự chú ý của người đi đường tới đó. Nhiều phương tiện di chuyển trên đường cũng hiếu kì và chạy đuổi theo để chụp ảnh.

5
 

Ngay khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng và được chia sẻ trên khắp các diễn đàn, trang mạng.

Nhiều người tỏ ra thích thú với “màn trình diễn” cực mạo hiểm này của cô gái. Họ tán thưởng sự liều lĩnh cũng như vẻ mặt thản nhiên của cô gái khi ngồi trên mui xe. Không ít người cảm thấy tò mò về lý do vì sao cô gái này lại hành động như vậy. Là vì lời thách đố, vì sở thích hay là vì muốn gây sự chú ý?

1
 

Bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng cô gái này thực sự mất trí khi coi tính mạng của mình như một trò đùa.

“Đầu óc của cô ta có vấn đề thì phải? Làm vậy thật sự nguy hiểm, có lẽ cô ta không muốn sống nữa”, một người gay gắt bình luận.

Một người khác cũng kịch liệt phản đối hành động này : “Trời ơi, cô ta điên mất rồi, ngồi như vậy vừa che tầm mắt của người lái, mà ngồi cũng không có chỗ bám, xe thì đi với tốc độ nhanh, chỉ cần gặp một sự cố nhỏ thôi, hoặc chỉ cần người lái xe phanh gấp, tính mạng của cô ta cũng khó mà bảo toàn. Thật đúng là nông nổi mà!”.

3
 

Đến nay, cư dân mạng vẫn đang tò mò  cô gái này là ai và họ đang sôi sục truy tìm tên tuổi cũng như thân thế của cô gái liều lĩnh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.