Thế giới

Truy lùng kẻ sát hại dã man một phụ nữ Việt tại Malaysia

12/10/2014, 14:48

Báo chí Malaysia đưa tin, thi thể bán khỏa thân của một phụ nữ Việt được tìm thấy trong khu nhà tập thể của các công nhân tại thị trấn Taman Ungku Tun Aminah với nhiều vết dao đâm.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Theo Vietnam +, cảnh sát thành phố Johor Baru, thủ phủ bang Johor, miền Nam Malaysia, cho biết đã phát hiện một thi thể bán khỏa thân của một phụ nữ Việt Nam tại khu ký túc xá công nhân ở đường Perkasa, vùng Ungku Tun Aminah.

Nạn nhân, khoảng 50 tuổi, được cho là bị một người đàn ông Việt Nam tấn công. Người đàn ông này đã vào ký túc xá vào hồi 21 giờ tối 10/10.

Theo Thanh niên, ông Mohd Khamsani Abdul Rahman, một quan chức cảnh sát địa phương, cho biết nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào bụng, lưng và có thể đã chết tại chỗ.

“Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm úp, chỉ mặc quần soóc, trong khi các vết máu được phát hiện trên tường, sàn, cửa của căn phòng trong khu nhà tập thể”, ông Rahman nói.

Một phụ nữ khác cũng bị tấn công, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Những người khác sống tại tòa nhà hai tầng (gồm bảy phòng) này đã chạy trốn khỏi hiện trường khi vụ việc xảy ra.

Cảnh sát hiện đang truy lùng người đàn ông Việt Nam kể trên, được cho là sống cùng khu nhà tập thể với các nạn nhân.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.