Điều tra

Truy nã nghi can giết nam sinh 16 tuổi tại Hà Nội

07/07/2016, 20:06

Do mẫu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, Hiếu bị nhóm của Khánh cầm dao truy sát, chém tới tử vong.

truy-na-giet-nguoi1_zzsa

Đinh Quốc Khánh (ảnh nhỏ) và khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 7/7, cơ quan công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố và truy nã Đinh Quốc Khánh (20 tuổi, trú phường Yên Hòa, Cầu Giấy) về tội giết người.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 28/6 tại ngõ 184, phố Hoa Bằng (phường Yên Hòa), một nhóm đối tượng cầm dao truy sát đối với Nguyễn Văn Hiếu (16 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến nạn nhân tử vong.

Khi người dân chạy ra thì Hiếu đã bị chém trọng thương. Một số người lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng,nam thanh niên đã tử vong ngay sau đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook.

Liên quan tới vụ án mạng, thông tin trên Zing News cho biết thêm, theo lời khai những người liên quan và kết quả khám nghiệm, cơ quan công an xác định Khánh là người cầm dao đoạt mạng nạn nhân.

Sau khi gây án, Khánh trốn khỏi nơi cư trú. Hiện cơ quan công an quận Cầu Giấy đã ra lệnh truy nã đối với đối tượng Khánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.