Điều tra

Truy tìm đối tượng bắn Trưởng Công an TP Phủ Lý tại nhà riêng

15/12/2015, 10:16

Ông Tùng bị thương khu vực phần mềm ở tay và được đưa đến bệnh viện sơ cứu.

298752originalimages1036520_xasung2-0921
Trưởng Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) bị bắn ngay tại nhà riêng - Ảnh minh họa.

Thông tin trên báo Pháp Luật Việt Nam, vụ việc xảy ra vào tối muộn ngày 14/12, một kẻ lạ mặt đã nổ súng vào nhà riêng ông Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý (Hà Nam), làm Ông Tùng bị thương nhẹ vào phần mềm ở tay và được đưa đến bệnh viện sơ cứu.

Theo nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, vào thời điểm trên, kẻ gian đi qua nhà của trung tá Lê Đức Tùng và bất ngờ nổ súng vào nhà qua cửa sổ khiến các mảnh kính bắn tung tóe và hư hỏng chiếc ti vi trong nhà.

Thông tin sơ bộ về vụ nổ súng cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm ngày 14/12. Đối tượng đã nổ 3 phát súng, có khả năng từ súng quân dụng K59.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã khân trương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình Trung tá Lê Đức Tùng.

Ông Phạm Hồng Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ xác minh đối tượng và sớm có thông báo tới giới truyền thông.

Được biết, Trung tá Lê Đức Tùng được bổ nhiệm Trưởng Công an thành phố Phủ Lý đã nhiều năm và rất tích cực trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. Do đó, không loại trừ khả năng các đối tượng xã hội trả thù đối với ông Tùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.