An ninh hình sự

Truy tìm hung thủ đâm chết người ở ngoại ô Sài Gòn

09/04/2017, 21:48

Anh H. đang đi thì bị người đàn ông cầm dao rượt đuổi và đâm vào lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

tử

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án (Ảnh: Báo Công an TP. HCM)

Ngày 8/4, một vụ án mạng đã xảy ra trên đường Ấp Đông 1-2, xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP. HCM. Thông tin trên tờ Công an TP. HCM cho hay, nạn nhân là anh H., khoảng 23 tuổi, ngụ H.Hóc Môn.

Theo người dân địa phương, chiều 8/4, họ thấy anh H. bị người đàn ông cầm dao rượt đuổi và đâm vào lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Khi những người dân xung quanh chạy tới thì thấy H. nằm thoi thóp, trên người có vết thương ở vùng lưng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do mất nhiều máu nên đã tử vong.

Thông tin trên tờ Zing news cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Một phụ nữ khoảng 45 tuổi nhà đối diện hiện trường cho biết thời điểm đó, bà thấy nạn nhân tay ôm vòng sau lưng, dáng đi siêu vẹo. “Tôi thấy thanh niên đi tới nhưng cứ tưởng là tụi trẻ đánh nhau nên vội kéo cửa lại. Vài phút sau người ở ngoài hô hoán anh ta ngất xỉu.

Tôi mở cửa ra thì thấy một người mặc áo đỏ, dáng thấp gầy rời đi”, nhân chứng kể. Công an đang làm rõ nguyên nhân và truy xét kẻ gây án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.