Pháp luật

Truy tìm kẻ giả danh cán bộ Sở GD-ĐT lừa chạy trường

26/07/2014, 14:54

Cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức, TPHCM đang truy tìm đối tượng Nguyễn Tòng Quân để làm rõ nhiều đơn tố cáo về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Ngày 26/7, cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết đang truy tìm đối tượng Nguyễn Tòng Quân (49 tuổi, ngụ KP.3, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) để làm rõ nhiều đơn tố cáo về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Tòng Quân. Ảnh do công an cung cấp
Đối tượng Nguyễn Tòng Quân. Ảnh do công an cung cấp

Theo đơn tố cáo của người dân, từ cuối năm 2013 đến khoảng tháng 7/2014, Quân đến phường Hiệp Bình Phước mở lớp dạy thêm. Quân cho biết đang là cán bộ công tác tại Sở GD-ĐT có mối quan hệ với “cấp lớn” có thể lo được việc “chạy trường” cho phụ huynh có nhu cầu.

Tin vào lời khẳng định của Quân, có ít nhất 9 người đã tạm ứng số tiền 81 triệu đồng. Nhưng sau khi nhận tiền Quân tắt điện thoại rồi bặt vô âm tín.

Theo nhận định của cơ quan điều tra, số nạn nhân của Quân có khả năng tăng lên vì đối tượng có thể tiếp tục lừa đảo các nơi khác với hành vi tương tự.

Công an quận Thủ Đức kêu gọi Quân sớm ra trình diện hoặc ai phát hiện đối tượng này hãy báo về Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an quận Thủ Đức (số điện thoại 08.38972019 gặp ĐTV Dương Ngọc Ẩn) hoặc cơ quan công an gần nhất.

Hữu Hiếu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.