Điều tra

Truy tìm người gây TNGT làm chết người rồi bỏ trốn

28/04/2018, 13:00

Công an TX Bình Minh đang truy tìm và kêu gọi người điều khiển phương tiện gây TNGT vào đêm 18/3 ra trình diện.

 

gây tai nan bo tron

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh C.A cung cấp

Ngày 28/4, Công an TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã ra thông báo truy tìm người điều khiển phương tiện gây TNGT trên QL1, đoạn qua tổ 10, khóm Đông Thuận (phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh) làm 1 người đàn ông tử vong.

Theo thông tin từ Cơ quan chức năng, khoảng 00h20, ngày 18/3, người dân tại khu vực nêu trên phát hiện một thi thể nam giới nằm cạnh dãi phân cách trên QL1, hướng từ Vĩnh Long đi Cần Thơ, nên đã báo Công an.

Nhận được tin báo, Công an TX Bình Minh phối hợp với các ngành chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do TNGT.

Danh tính người bị hại được xác định là Huỳnh Văn Vinh (38 tuổi, ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Theo một vài nhân chứng cho biết, trong lúc nạn nhân đang đi bộ trên tuyến quốc lộ này thì xảy ra tai nạn dẫn đến tử vong.

Công an TX Bình Minh thông báo đến người dân chứng kiến sự việc hoặc biết đặc điểm của người và phương tiện gây tai nạn đề nghị cung cấp thông tin cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TX Bình Minh hoặc điều tra viên Nguyễn Minh Luân (điện thoại 0941313433) để xử lý.

Đồng thời, Cơ quan điều tra cũng kêu gọi người điều khiển phương tiện gây tai nạn nhanh chóng đến trình diện để giải quyết sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.