Thời sự

Truy tìm người lái ô tô “đánh võng”, nhiều lần suýt gây tai nạn trên QL7

26/08/2022, 15:24
image

Một chiếc ô tô con di chuyển tốc độ cao lạng lách, "đánh võng" trên đường QL7 đoạn qua huyện Diễn Châu, Nghệ An khiến người đi đường thót tim.

Chiều ngày 26/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT 1.7, Phòng CSGT Nghệ An cho biết: Đội đã nắm được thông tin chiếc ô tô con lạng lách, đánh võng trên QL7 đoạn qua địa bàn huyện Diễn Châu.

img

Hình ảnh chiếc ô tô con lạng lách, "đánh võng" trên đường (Ảnh cắt từ clip)

“Hành vi điều khiển ô tô lạng lách, đánh võng khi tham gia giao thông là vi phạm quy định của pháp luật. Hành động không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân lái xe mà còn cả cho người đi đường. Đội đã báo cáo lãnh đạo Phòng để Đội Xử lý làm giấy thông báo mời lên làm việc và xử lý theo quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo này nói.

Trước đó, trưa ngày 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện 1 video clip ghi lại cảnh ô tô con lạng lách, đánh võng trên đường quốc lộ.

Theo như clip ghi lại thì chiếc xe ô tô con màu trắng, hiệu Hyundai i10, BKS: 37A - 329.20 di chuyển trên đường 2 chiều, không có dải phân cách cứng ở giữa.

Chiếc xe này di chuyển với tốc độ khá cao, và liên tục lạng lách, đánh võng sang phần đường dành cho xe ngược chiều.

Video chiếc ô tô con lạng lách, "đánh võng" trên QL7 (Nghệ An)

Nhiều phương tiện khi gặp phải xe này đã phải phanh gấp, rất nguy hiểm khiến người đi đường được 1 phen hú hồn.

Theo hình ảnh hai bên đường thì chiếc xe này đang lưu thông trên QL7 đoạn qua huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Sau khi clip được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ bức xúc trước hành vi xem thường pháp luật, coi nhẹ sức khỏe, tính mạng chính bản thân và người khác của tài xế lái xe.

Qua tra cứu thì chiếc xe nói trên được đăng ký vào tháng 10/2016, chủ phương tiện là Công ty TNHH DVTV Thuế Thành Công có địa chỉ tại khối 4, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.