Pháp luật

Truy tìm nhóm thanh niên phát bánh kẹo khiến 59 người nhập viện

14/05/2017, 07:25

Sau khi ăn bánh kẹo của nhóm thanh niên lạ mặt, 59 người ở Đắk Lắk đã phải nhập viện cấp cứu.

chot-5-1494603795040

Ăn bánh kẹo của người lạ, hàng chục người nhập viện cấp cứu (Ảnh: Người Lao động)

Công an huyện Krông Păk (Đăk Lăk) đang truy tìm 5 thanh niên bịt khẩu trang, phát bánh kẹo cho học sinh các trường tiểu học, khiến ai ăn phải cũng đau đầu, buồn nôn, thông tin trên VnExpress.vn.

Trước đó, vào chiều 11/5, 5 người đi xe máy và ôtô đến trước trường tiểu học ở buôn Đăk Leang, trường tiểu học Tân Lợi và Lý Tự Trọng (xã Ea Uy) phát bánh kẹo cho học sinh và người dân. Sau khi phát hết hàng chục kg bánh kẹo, họ đã bỏ đi.

Theo các nhân chứng, những người này mặc áo khoác kín, đeo khẩu trang, kính đen.

Sau khi ăn xong, hàng chục học sinh và người dân có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn nên được đưa đến bệnh viện.

Theo báo Người Lao động, bà Hồ Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, cho biết khoảng 13 giờ 15 phút ngày 11/5, một giáo viên tại điểm trường Tân Lợi gọi điện báo cáo 2 em học sinh bị đau đầu và nói trước đó có ăn bánh kẹo của người lạ. Nghi ngờ có việc chẳng lành, lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo giáo viên các điểm trường thu hồi hết bánh kẹo và báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã và huyện Krông Pắk đã có mặt tại các điểm trường xác minh vụ việc. Công an đã thu giữ 16 bịch bánh quy, 23 bịch bánh kẹp, 5 gói kẹo me, 25 viên kẹo tại điểm trường buôn Đắk Rơleang. Tại điểm trường thôn Tân Lợi và Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, thu giữ hơn 16 kg kẹo các loại.

Được biết, có 59 người nhập viện, trong đó có đến 49 học sinh tiểu học. Hiện, chỉ còn một nạn nhân thể trạng yếu phải theo dõi.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.