Điều tra

Truy tìm thanh niên lao từ phòng gym ra sảnh chung cư đánh shipper vỡ mặt

07/01/2020, 10:04

Thanh niên lạ lao từ phòng tập gym ra sảnh chung cư tấn công shipper chảy máu khắp mặt. Vụ việc xảy ra tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội.

img
Hình ảnh shipper bị nam thanh niên lao từ phòng tập gym ra sảnh chung cư đánh chảy máu mặt và đơn trình báo cơ quan công an của shipper này

Ngày 7/1, một chỉ huy Công an phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đang xác minh, làm rõ vụ việc một nam shipper bị hành hung trong khi đang giao hàng tại khu chung cư cao cấp trên địa bàn, gây bức xúc dư luận.

Theo đó, sáng 6/1, đơn vị nhận được trình báo của anh Phạm Minh P. (25 tuổi, trú phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai), là nhân viên giao hàng (shipper). Anh P. trình báo, khoảng 8h sáng cùng ngày, anh P. điều khiển xe máy đến giao hàng tại khu đô thị T.C.

Khi anh P. đến sảnh một toà chung cư thuộc khu đô thị thì được bảo vệ nhắc nhở việc không được đỗ xe trước sảnh. Sau đó, giữa anh P. và bảo vệ xảy ra đôi co. Đúng lúc này, anh P. bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt bước từ phòng tập gym ra, xông vào đánh, đấm vào mặt.

“Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh P., công an đã đưa bị hại đi khám, chữa tại bệnh viện, đồng thời tiếp tục xác minh danh tính người đàn ông có hành vi hành hung anh P.", chỉ huy Công an phường Mai Động cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một nam shipper đi giao hàng bị hành hung chảy máu khắp mặt. Trong đoạn clip ngắn do chính nạn nhân quay lại tường thuật lại việc mình đi giao hàng ở một khu đô thị cao cấp trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì bị một thanh niên bước ra từ phòng tập gym hành hung.

Người shipper đã cố lấy điện thoại ghi lại hình ảnh thanh niên đánh mình thì người này đe doạ: “mày quay tao sẽ đánh đấy” rồi hất văng điện thoại, vội bỏ chạy. Thấy vậy, shipper cố gọi bảo vệ toà nhà giữ chân nam thanh niên trên, tuy nhiên người đó đã nhanh chóng rời đi.

Shipper bị hành hung sau đó cũng đã lên Công an phường Mai Động trình báo, đồng thời đăng tải vụ việc lên mạng xã hội.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.