Điều tra

Truy tố gã đàn ông rạch mặt người tình vì dám cặp bồ lung tung

11/05/2019, 13:18

VKSND huyện Ea Súp vừa ban hành cáo trạng truy tố người đàn ông dùng dao rạch mặt người tình vì đang cặp bồ với mình còn cặp bồ với người khác.

img
Truy tố gã đàn ông rạch mặt người tình vì dám cặp bồ lung tung. (Ảnh minh họa)

Ngày 11/5, VKSND huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với nghi can Trần Thanh Sang (39 tuổi, trú tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, Đắk Lắk) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, chị H.T.L. (ngụ xã Ia Lốp) và Trần Thanh Sang, mặc dù cả hai đã có gia đình nhưng có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vào ngày 4/1, Sang nhắn tin cho chị L. hỏi có đi chợ không và được chị L. cho biết chiều mới đi. Lúc này, Sang nhớ chuyện khi L. đang cặp bồ với mình nhưng vẫn cặp bồ với một người đàn ông khác. Sau đó, Sang lấy con dao bỏ vào túi quần với ý định khi gặp sẽ rạch mặt chị L. để dằn mặt. Sang điều khiển xe máy ra khu vực vắng (thuộc thôn 3, xã Ia Jlơi) đợi gặp chị L.

Tại đây, Sang dựng xe vào khu đất trống, cách đường liên xã Ia Lốp khoảng 200m rồi đi ra đường đón chị L.. Đến khoảng 12h cùng ngày, Sang thấy chị L. chạy đến, Sang vẫy tay đón và chị L. dừng xe lại. Trong lúc, cả hai ngồi nói chuyện tình cảm và âu yếm nhau, bất ngờ Sang rút dao trong túi quần ra cắt ngang da đùi và rạch một đường vào má phải của chị L. Sau đó, Sang đứng lên lấy chiếc điện thoại mua tặng cho L. trước đó đập rồi lấy xe đi về.

Tại bản kết luận pháp y thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk cho thấy, chị L. bị thương tích với tỷ lệ 15%.

Trong quá trình điều tra nghi can Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.