Showbiz

Từ Hy Viên lộ bí mật hôn nhân với DJ Hàn Quốc và nỗi lo bị gọi là "kẻ điên"

30/09/2022, 17:32
image

Từ Hy Viên lần đầu nói về chuyện tình với DJ Koo. Cô cũng thừa nhận nỗi lo khi quyết định kết hôn với tình cũ sau 3 tháng ly hôn Uông Tiểu Phi.

Lo sợ sau khi được DJ Koo cầu hôn

Trên tạp chí Vogue ấn bản Đài Loan ngày 30/9, Từ Hy Viên lần đầu nói về chuyện tình với DJ Koo - nghệ sĩ âm nhạc lớn hơn cô bảy tuổi.

Một ngày, khi DJ Koo cầu hôn qua điện thoại, Từ Hy Viên đã rất ngạc nhiên. Cô hỏi lại anh: "Sao anh lại hỏi em câu này, khi chúng ta đã già đến vậy?. Lẽ ra anh nên hỏi em điều này 20 năm trước!", Từ Hy Viên thuật lại. Cô đúc kết: "Có lẽ dù cuộc đời tôi có bi kịch thế nào thì cái kết vẫn sẽ là một bộ phim hài".

img

Từ Hy Viên và DJ Koo trên tạp chí Vogue

Nữ diễn viên 46 tuổi thừa nhận, sau khi DJ Koo cầu hôn, cô sợ người xung quanh không chấp nhận mối quan hệ, lo bị gọi là "kẻ điên".

Thời điểm đó, minh tinh màn ảnh ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi được khoảng hai tháng, cô luôn sống trong áp lực dư luận, vô số lời đồn thổi về đời tư. Hy Viên luôn phải giả vờ mạnh mẽ trước mặt hai con với chồng cũ.

Tuy nhiên, vì tình yêu, diễn viên gạt bỏ tất cả sợ hãi, gửi hồ sơ sang Hàn Quốc để đăng ký kết hôn. Lúc đó, cô cảm nhận được niềm hạnh phúc chưa từng có.

"Ở bên anh ấy, tôi cảm thấy những niềm hạnh phúc mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng được. Đôi khi tỉnh dậy giữa đêm, tôi vẫn nghĩ mình đang mơ. Khi chạm vào cái đầu hói của anh ấy, tôi biết tất cả những điều này là sự thật", Hy Viên tâm sự.

img

Nói về hôn lễ hồi tháng 3, Hy Viên cho biết đây là tất cả những gì cô mong mỏi. Đó là một buổi tụ họp giản dị, với sự chứng kiến của bạn bè, gia đình, cùng một chiếc nhẫn tượng trưng, là hình xăm trên ngón tay út.

Cô tâm sự: "Tôi đã kết hôn đủ rồi. Cả hai chúng tôi đều đã quá già và chúng tôi không cần điều đó. Tôi và anh ấy đều thích xăm hình".

Được chồng chăm sóc như bà hoàng

Nhắc lại Từ Hy Viên của nhiều năm trước, DJ Koo hào hứng kể: "Tôi đã yêu cô ấy ngay từ lần đầu tiên, đó là tình yêu sét đánh. Hee Won chính xác là người con gái tôi thích, từ ngoại hình đến nội tâm. Giao tiếp tốt, rất vui tính, rất hài hước.

Chúng tôi luôn rất vui khi làm việc cùng nhau. Hee Won xinh đẹp và dễ thương, biểu cảm của cô ấy rất thu hút và cô siêu quyến rũ".

img

Từ Hy Viên và DJ Koo từng có quan hệ tình cảm cách đây 20 năm. Trong suốt 20 năm qua, cặp đôi chưa từng liên lạc, cho đến khi Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi

DJ Koo xăm tên vợ, kinh độ và vĩ độ của Đài Loan lên ngực, bởi: "Tôi muốn neo đậu ở Đài Loan, nơi có Hee Won của tôi. Đó cũng là điều tôi biết ơn nhất trong cuộc đời... Nơi có cô ấy là nhà của tôi".

Từ khi kết hôn, DJ Koo chủ yếu làm việc ở Đài Loan, tích cực học tiếng Trung để nhập gia tùy tục. Trên đài tvN, ca sĩ từng nói mẹ ủng hộ anh tới Đài Loan định cư, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp, anh cũng được mẹ của Hy Viên yêu quý.

Trước đó, ngày 28/9, ETtoday đưa tin MC Từ Hy Đệ hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của chị gái - Từ Hy Viên.

Theo Từ Hy Đệ, chị gái và anh rể Koo Jun Yup đang trải qua cuộc sống tân hôn ngọt ngào, mặn nồng. Cô miêu tả tình cảm của Từ Hy Viên và DJ Hàn Quốc như cặp tình nhân trẻ mới yêu.

Koo Jun Yup thường xuyên hành động lãng mạn, yêu chiều và bày tỏ tình cảm dành cho vợ bằng cách ca ngợi nhan sắc của Từ Hy Viên.

img

Từ Hy Viên đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên DJ Koo

"Chị ấy được chồng đối xử và chăm sóc như bà hoàng. Chị tôi chỉ cần gọi oppa, anh rể liền chạy tới. Anh Jun Yup chiều hư chị gái tôi. Tôi khẳng định chị hạnh phúc hơn sau khi kết hôn anh Jun Yup", Từ Hy Đệ chia sẻ về cuộc sống tân hôn của Từ Hy Viên.

Hy Viên gia nhập làng giải trí năm 1994, nổi tiếng với: "Vườn sao băng", "Kiếm thần", "Bong bóng mùa hạ"... Cô thuộc nhóm minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ thập niên 2000, người đẹp ngừng đóng phim từ năm 2012.

DJ Koo sinh năm 1969, tên thật Koo Jun Yup, là một trong hai thành viên ban nhạc khiêu vũ Clon. Nhóm nổi tiếng ở Hàn Quốc và Đài Loan thập niên 1990. Ngoài biểu diễn, DJ Koo là nhà sản xuất âm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.