Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận xét bất ngờ về tiền đạo Việt kiều

07/05/2019, 15:46

HLV Park Hang-seo đã từ Na Uy trở về và có đánh giá tiền đạo Việt kiều Na Uy Alexander Đặng.

img
Alexander Đặng (xanh) chưa thuyết phục được HLV Park Hang-seo

Hôm nay (7/5), HLV Park Hang-seo đã trở về Việt Nam sau khi có chuyến công du Na Uy để xem giò, đánh giá tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng. Chân sút này thời gian qua liên tục bày tỏ nguyện vọng muốn khoác áo ĐTVN.

Tại Na Uy, HLV Park dự khán trận đấu giữa Sandefiord và Nest-Sotra IL. Trận này, Nest-Sotra IL phải nhận thất bại và Alexander Đặng không thể hiện được nhiều, chơi mờ nhạt. Đương nhiên, màn trình diễn đó khó thuyết phục vị thuyền trưởng ĐTVN. Sau đó, đôi bên có gặp gỡ trực tiếp và trao đổi thông tin.

Việc HLV Park đánh giá ra sao về Alexander Đặng là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo thông tin của Báo Giao thông, ngay khi trở về Việt Nam, ông Park đã báo cáo với lãnh đạo VFF nhưng chỉ ngắn gọn là “phải theo dõi thêm”.

Được biết, ông Park chưa có kế hoạch sang Na Uy để theo dõi thêm trận đấu nào của Alexander Đặng nhưng vẫn cử trợ lý thu thập thông tin, video về cầu thủ này. Về phần mình, gia đình Đặng đã gửi hồ sơ xin cấp Quốc tịch Việt Nam cho con trai nhằm đáp ứng đủ điều kiện khoác áo ĐTVN.

Alexander Đặng là một trong bốn cầu thủ Việt kiều đang sinh sống và thi đấu ở châu Âu lọt vào danh sách cần theo dõi của HLV Park Hang-seo. Ba cái tên còn lại gồm: Filip Nguyễn (CH Séc), Jason Quang Vinh Pendan (Pháp), Kevin Bùi (Hà Lan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.