Đi ++

Tử vi 23/5: Xử Nữ cần tìm ra lối đi riêng

23/05/2016, 07:01

Thiên Bình gặp bế tắc trong vông việc, Xử Nữ cần tìm ra lối đi riêng, Ma Kết gặp đen đủi.

tu-vi-moi-nhat-thu-5-ngay-12-5-2016-cua-12-cung-ho

Chiêm tinh 23/5:

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tìm một lối thoát thật khó đối với Bạch Dương, tính cách của bạn và mọi người xung quanh bắt đầu thay đổi một cách kỳ lạ khiến bạn phải nhanh chóng tìm thấy được sự thích nghi đó. Bạn không nhất thiết phải đi tìm và trả lời tất cả các câu hỏi được đặt ra trong ngày hôm nay.

Cung hợp nhất: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt đến với bạn, những hoài hiệm trong quá khứ hiện ra ngay trước mắt bạn. Có thể gặp lại đồng nghiệp cũ, gặp một món đồ mà từ bé bạn rất thích và đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ gặp lại một nữa của mình.

Cung hợp nhất: Cự Giải

Song Tử (22/5-21/6)

Bạn nên ưu tiên giải quyết các công việc quan trọng trước, dù nỗi đau hiện đnag giày vò trong tâm can của bạn. Có lẽ hôm nay sẽ là một ngày khá đen đủi đến với, hãy sẵn sàng và đối mặt với nó.

Cung hợp nhất: Bảo Bình

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn có thể chia sẻ những điều thầm kín của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là người quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là đừng bao giờ quá tin tưởng vào đối tượng đó, vì chắc rằng họ chưa sẽ thật lòng lại với bạn.

Cung hợp nhất: Sư Tử

Sư Tử (23/7-23/8)

iblog.vn_1851

Sự ngột ngạt và mệt mỏi sẽ đeo bám Sư Tử trong ngày hôm nay

Sư Tử hãy tự tìm lấy lối thoát cho một ngày làm việc mệt mỏi và ngột ngạt. Tuy nhiên, việc tìm ra lối thoát thực sự không dễ dàng như bạn nghĩ.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Xử Nữ (24/8-23/9)

Hôm nay là một ngày đặc biệt đến với bạn, bạn sẽ là người đột phá và tìm ra cho mình một lối đi riêng. Đây chính là số phận đã an bài, bạn sẽ bước sang một trang sách mới, hãy vui vẻ đón nhận nó nhé.

Cung hợp nhất: Song Ngư

Thiên Bình (24/9-23/10)

Tiến độ công việc của bạn sẽ rơi vào bế tắc, do đó bạn cần cân nhắc để tìm ra cách giải quyết nhanh nhất và không làm mất lòng mọi người xung quanh. Và điều đặc biệt nhất chính là hãy dành một chút thời gian cho mối quan hệ của bạn.

Cung hợp nhất: Ma Kết

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bạn là người thông minh, do đó bạn sẽ nhanh chóng tìm được hướng giải quyết cho bản thân và hãy để mọi người xung quanh nhìn bạn bằng một con mắt khác. Tuy nhiên, hôm nay là một ngày khá xui xẻo liên quan tới vấn đề tài chính đối với bạn.

Cung hợp nhất: Bạch Dương

Nhân Mã (23/11-21/12)

Dù bạn thực sự rất mệt mỏi trước những gì đã xảy ra và bạn cần ngả lưng để nghỉ ngơi, tuy nhiên điều mà bạn có thể làm ngay lúc này chính là nâng cao vị thế của mình.

Cung hợp nhất: Thiên Bình

Ma Kết (22/12-20/1)

Một ngày với bóng tối bao trùm lên bạn, do đó hãy tự đối mặt với nó. Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay là hãy dủ bạn bè đi chơi và thẳng thắn chia sẻ vấn đề mà bạn đang gặp phải để tìm kiếm sự đồng cảm.

Cung hợp nhất: Nhân Mã

Bảo Bình (21/1-18/2)

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-bay-ngay-23-5-2015

Lối đi riêng chính là tính cách riêng và cá tính của bạn

 Ngày hôm nay bạn thực sự là một người khác biệt so với người khác. Hãy tìm cho mình một lối đi riêng, cơ hội phía trước là do bạn biết cách nắm bắt nó hay không. Cố lên!

Cung hợp nhất: Kim Ngưu

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn dễ dàng vượt qua mọi trở ngại và giành được kết quả tốt nhất. Trước khi đưa ra quyết định, hãy đặt nhiều câu hỏi cho bản thân để biết chính xác điều mình làm có đúng đắn hay không.

Cung hợp nhất: Cự Giải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.