Bóng đá

Tuấn Anh lập siêu phẩm đầu tiên sau 4 năm, ghi cột mốc lịch sử ở V-League

22/07/2019, 06:56
image

Đây là một kỷ niệm đặc biệt với Tuấn Anh vì đã 4 năm anh mới lại ghi bàn ở V-League.

img
Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2019 trong trận HAGL tiếp đón SLNA

Chiều 21/07, HAGL có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 17 V-League 2019. Ở trận đấu này, HAGL xuất phát với cặp đôi tiền vệ trung tâm Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh. Đúng như mong đợi, ở phút thứ 40, tiền vệ Tuấn Anh đã có pha sút xa đẹp mắt tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA.

Với riêng Tuấn Anh, đây là một kỷ niệm đặc biệt vì đã 4 năm anh mới lại ghi bàn ở V-League sau mùa đầu tiên lên chơi tại V-League. Chấn thương và ca phẫu thuật dây chằng đã khiến Tuấn Anh không thể thi đấu trong một thời gian dài. Và phải đợi đến đầu mùa năm nay, Tuấn Anh mới có thể trở lại và được HAGL trao tấm băng đội trưởng.

Ngoài ra, tiền vệ người Thái Bình cũng là chủ nhân bàn thắng thứ 8.000 trong lịch sử V-League. Bởi, trước khi vòng 17 V-League 2019 diễn ra, theo thống kê của trang Vietnam Football, 7.994 bàn thắng ghi được trong lịch sử V-League tính từ mùa 2000-01.

Kết thúc trận đấu, tỉ số 3-2 nghiêng về HAGL. Đội bóng phố Núi đã giành được 3 điểm, vượt qua Quảng Nam để tạm vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Trong khi đó, SLNA vẫn xếp ở vị trí thứ 5 nhưng số điểm của họ và đội xếp dưới là SHB Đà Nẵng đã được san bằng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.