Xem - ăn - chơi

Từng bị gãy cổ, anh em Quốc Nghiệp vẫn "đốt cháy" Britain’s Got Talent

23/04/2018, 20:19

5 ngày trước đêm thi, Quốc Nghiệp phải gặp bác sĩ vì anh từng bị ngã gãy cổ trong tiết mục đối đầu.

Khán giả thót tim với màn biểu diễn của

5 ngày trước đêm thi, Quốc Nghiệp phải gặp bác sĩ vì anh từng bị ngã gãy cổ trong tiết mục đối đầu. Ảnh: ITV

Trong tập 1 cuộc thi Britain’s Got Talent màn trình diễn của hai anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam - Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Suốt màn trình diễn gần 5 phút, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp khiến toàn thể những người có mặt tại trường quay không thể rời mắt.

Tiết mục của hai anh em "họ Giang" nhận được nhiều lời khen từ phía Ban giám khảo. Nữ ca sĩ Alesha Dixon nhận xét: “Đây là một trong những tiết mục vòng loại gây phấn khích nhất mà tôi từng được xem”.

MC truyền hình Amanda Holden không giấu được sự hào hứng: “Tim tôi chỉ trực bắn ra ngoài. Tôi không biết các bạn tìm đâu ra nhiều sức mạnh như vậy?”.

Giám khảo - nhà sản xuất chương trình truyền hình Simon Cowell khen ngợi: “Đối với tôi, xem tiết mục này của các bạn như đang xem thi đấu ở Thế vận hội Olympic vậy, không phải là tham gia một cuộc thi tài năng nữa. Tôi sẽ nhớ phần thi của các bạn trong suốt cuộc đời mình”.

nintchdbpict000400552221

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp diện áo dài truyền thống Việt Nam tại đêm thi. Ảnh: ITV

Tuy nhiên, ít ai biết, 5 ngày trước đêm biểu diễn chính thức, Quốc Nghiệp đã phải đến gặp bác sĩ vì chấn thương ở cổ (Nghiệp từng ngã gãy cổ khi biểu diễn tiết mục đối đầu). Theo tờ The Sun, Quốc nghiệp chia sẻ: “Bác sĩ khuyên tôi nên dừng sự nghiệp biểu diễn xiếc của mình. Nhưng tôi vẫn tiếp tục với đam mê của mình. Nếu không may bị ngã, cổ của tôi có thể bị gãy”.

Giang Quốc Cơ, 33 tuổi, và Giang Quốc Nghiệp, 29 tuổi, là hai anh em đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Chia sẻ với một tờ báo, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp nói rằng hai anh em đã học diễn xiếc từ 10 tuổi và phải luyện tập từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày.

Có thể Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp là hai cái tên mới ở cuộc thi Britain’s Got Talent năm nay nhưng cặp đôi "anh em họ Giang" này từng phá kỷ lục Guinness vào năm 2016 khi giữ thăng bằng trong lúc chồng đầu lên nhau và đi lên 90 bậc ở nhà thờ Girona ở Tây Ban Nha trong vòng 52 giây. Tuy nhiên, sau đó hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chủ yếu biểu diễn ở châu Âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.