Showbiz

Từng cướp bồ của Triệu Vy, Huỳnh Dịch giờ đối mặt với đàn chị thế nào?

09/10/2020, 16:00

Từng "đối đầu" với nhau nhưng giờ, Huỳnh Dịch và Triệu Vy lại đối mặt với nhau ở hai tâm thế khác.

img
Từng đối đầu trong tình trường và công việc, giờ Huỳnh Dịch lại đối mặt với Triệu Vy ở tâm thế khác

Báo chí xứ Trung mới đây đưa tin, Huỳnh Dịch sẽ xuất hiện trong mùa 2 của chương trình “Diễn viên mời vào chỗ”. Đáng nói ở chương trình này, Triệu Vy là một trong những giám khảo chính.

Huỳnh Dịch và Triệu Vy vốn vẫn luôn có tin đồn xích mích. Cả hai từng vướng vào chuyện tình tay ba với thiếu gia Uông Vũ nổi tiếng. Cụ thể năm 2004, Triệu Vy công khai chuyện tình cảm với Uông Vũ nhưng đến năm 2005, cánh săn ảnh chụp được hình ảnh vị thiếu gia này nắm tay thân mật với Huỳnh Dịch lúc nửa đêm.

img
Huỳnh Dịch bị chỉ trích là "hồ ly", cướp bồ của Triệu Vy

Huỳnh Dịch lập tức bị chỉ trích là kẻ thứ ba, là người cướp bồ của đàn chị. Thậm chí có thời điểm, nữ diễn viên bị nghi bóng gió nói Triệu Vy không chồng mà chửa.

Trước hàng loạt tin đồn, cả hai nàng “Tiểu Yến Tử” đều giữ im lặng. Lần này, cả hai lại đụng độ tại chương trình với hai tâm thế khác. Triệu Vy làm giám khảo, còn Huỳnh Dịch là thí sinh. Điều đó cũng cho thấy sau một thời gian dài, sự nghiệp của hai nữ diễn viên đã có những cách biệt đáng kể. Bản thân Huỳnh Dịch cũng thừa nhận, cô cảm thấy sợ và không tự tin khi ở tuổi 43 lại phải làm thí sinh ngồi nghe người khác nhận xét.

img
Vai Tiểu Yến Tử của Huỳnh Dịch không vượt qua được cái bóng của Triệu Vy

Huỳnh Dịch một thời là một trong những sao nữ hạng A của làng giải trí và sự nghiệp của cô cũng vang danh không kém Triệu Vy. Thế nhưng sau những scandal trượt dài và sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, danh tiếng của nữ diễn viên của “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý” bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không có đạo diễn nào mời cô đóng phim nên nữ diễn viên chỉ có thể tham gia các show tạp kỹ.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Huỳnh Dịch kín tiếng hơn. Tuy sự nghiệp đi xuống nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa bao giờ mờ nhạt trong làng giải trí. Thi thoảng, nữ diễn viên vẫn đưa con gái đi sự kiện và tham gia một số hoạt động của các chương trình cô được mời. Nàng “Én nhỏ” vẫn nỗ lực để tồn tại trong làng giải trí, cố gắng trở lại nhưng khó lấy lại được hào quang năm xưa.

img
Danh tiếng và sự nghiệp của Huỳnh Dịch tan tành theo cuộc ly hôn với người chồng Huỳnh Nghị Thanh
img
Hiện tại, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân

Huỳnh Dịch sinh năm 1977. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như “Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý”, “Ngọa hổ tàng long”, “Phong Vân”, “Hoàn Châu Cách Cách” phần 3… Tuy nhiên, vai diễn Tiểu Yến Tử trong “Hoàn Châu Cách Cách” phần 3 của cô gây nhiều tranh cãi, luôn bị coi là một nàng “Tiểu Yến Tử” thất bại vì không thể vượt qua được cái bóng của Triệu Vy ở hai phần trước.

img
Huỳnh Dịch trong phim "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý"

Huỳnh Dịch từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, trong đó, cuộc hôn nhân thứ 2 với doanh nhân Huỳnh Nghị Thanh một thời gây tốn giấy mực của báo giới. Cả hai kết hôn năm 2012 và đến cuối năm 2013 xảy ra trục trặc. Trong khi Huỳnh Dịch tố chồng bạo hành, đánh đập cô thì Huỳnh Nghị Thanh cũng tố ngược lại vợ bồ bịch, “cắm sừng” anh.

Năm 2014, cả hai ly hôn nhưng “cuộc chiến”giữa hai bên vẫn kéo dài dai dẳng. Nữ diễn viên từng thừa nhận, những ồn ào về cuộc ly hôn này khiến cô bị quay lưng. Các nhãn hàng, công ty quảng cáo, nhà sản xuất dừng hợp đồng và yêu cầu cô phải bồi thường thiệt hại. Tháng 7 vừa qua, Huỳnh ghị Thanh bị tuyên án 15 năm tù vì buôn bán ma túy, còn Huỳnh Dịch làm mẹ đơn thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.