Showbiz

Từng sống phóng khoáng và buông thả, Hồng Quế bây giờ thế nào?

07/04/2019, 16:04

Hồng Quế thừa nhận, cô từng sống rất buông thả. Nhưng hiện tại, cô đã "lột xác" rất nhiều.

img
Từ khi làm mẹ, Hồng Quế đã có nhiều thay đổi trong lối sống và suy nghĩ.

Từng là một siêu mẫu nổi tiếng, khi đang ở đỉnh cao nghề nghiệp, Hồng Quế bất ngờ tuyên bố mang bầu và rút lui về hậu trường. Dẫu vậy, cái tên của cô vẫn chưa bao giờ hết nóng khi thời gian gần đây, nữ người mẫu bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện giải trí.

Dẫu vậy, Hồng Quế giờ đây đã thay đổi khá nhiều, trong tư duy cuộc sống lẫn công việc. Tự nhận trước đây là người sống buông thả và phóng khoáng nhưng hiện tại thời gian rảnh, cô dành thời gian chăm sóc và ở bên con gái nhỏ Cherry thay vì lao vào những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng như trước đây.

Suốt 3 năm qua, cô luôn đi về trước 10h tối vì luôn có cảm giác có người đợi mình ở nhà. "Khi nói với những bạn trai cũ về cuộc sống của tôi hiện tại, họ đã nói không thể tin được tôi bây giờ là người như vậy", Hồng Quế cười.

Nhìn lại, Hồng Quế tâm sự, cô vẫn không thấy hối hận vì những điều mình đã làm trong quá khứ, ngoài việc chọn sai bạn. Bởi những vấp ngã mà cô trải qua là những bài học quý báu. Đôi khi, có cả những điều bản thân từng nghĩ mình không thể đứng dậy nhưng cuối cùng, cô vẫn đứng dậy được. Chân dài sinh năm 1994 cho rằng, cuộc đời ai cũng có những vấp ngã, cô đã có thể đứng dậy thì đó là sự "lột xác" và bản lĩnh của mình.

img
Con gái nhỏ chính là mắt xích kết nối Hồng Quế với gia đình.

Sự thay đổi của người đẹp còn tác động tới gia đình cô. Theo Hồng Quế, bố mẹ cô trẻ hơn trước rất nhiều. "Bố tôi là thay đổi rõ rệt nhất vì bố là người ít nói, trầm tính nhưng rất sâu sắc. Tôi thấy bố tươi tắn hơn trước đây, và đó là điều mà không thể mua được bằng tiền. Ngày xưa tôi hay đi chơi và bù đắp cho bố mẹ bằng tiền. Đôi khi, những đồng tiền đó bố mẹ tôi không sử dụng đến. Bố mẹ muốn tôi ăn cơm ở nhà với gia đình, và những buổi đi chơi với gia đình thì không đi đâu hết", nữ người mẫu tâm sự.

Điều đó cũng dễ hiểu vì trước đây, Hồng Quế là người sống tự do, phóng khoáng. Cô cho biết, mình ít khi ở nhà và ngay cả bố mẹ cũng không biết cô đi đâu. Bây giờ, con gái Cherry đã là mắt xích kết nối cô với gia đình, với anh em trong nhà.

"Gần đây, cháu lớn trong nhà tôi nói: “Con rất vui khi thấy cô ăn cơm cùng cả nhà thế này. Trước đây, những ngày lễ, cô không ăn cơm ở nhà”. Tôi không thể tin được, mình đã có lúc sống tệ đến thế sao. Bây giờ tôi bù đắp lại mọi thứ cho bố mẹ hết sức có thể. Có lẽ bố mẹ cũng không ở bên cạnh tôi bao lâu nữa và giờ là lúc tôi phải báo hiếu lại", Hồng Quế bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.