Xem - ăn - chơi

Tuổi thanh xuân 2 gây xôn xao vì cảnh phản cảm

13/11/2016, 08:05
image

Cảnh nhân vật Phong ăn chơi trong quán bar được cho là dung tục, phản cảm, làm xấu hình ảnh du lịch quốc gia.

1478686740-147868325188542-manh-truong3

Cảnh nhân vật Phong ăn chơi trong quán bar được cho là dung tục, phản cảm, làm xấu hình ảnh du lịch quốc gia. Ảnh cắt từ video

Tối 9/11 vừa qua, bộ phim ăn khách “Tuổi thanh xuân 2” đã phát sóng tập 2 trên kênh VTV3, thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những phân đoạn đẹp mắt, những tình tiết thú vị và đầy lãng mạn, tập 2 bộ phim đã vấp phải phản ứng trái chiều của khán giả với một cảnh phim được cho là dung tục, mất thẩm mĩ.

Trong tập 2, chàng công tử Phong (Mạnh Trường) xuất hiện với bối cảnh đang vui chơi trác táng với những cô gái quyến rũ trong quán bar. Không chỉ hôn, sờ soạng cùng lúc với 3 người đẹp, Phong cùng người bạn của mình còn uống rượu trên lưng trần của hai cô gái trong tiếng hò reo của mọi người xung quanh.

Theo VnExpress, ngay sau khi cảnh này được phát sóng, một khán giả tên Phong đã đăng đoạn trích video lên Facebook với đoạn caption như sau: “Thất xấu hổ khi phim có những cảnh quay dễ dãi... Hành động lấy lưng phụ nữ làm bàn uống rượu thật phản cảm... trên sóng truyền hình”.

1478686740-147868325156841-manh-truong4

Cảnh nhân vật Phong ôm hôn, sờ soạng 3 cô gái.

Không những vậy, theo vị khán giả này, việc đặt cảnh quay tại du thuyền trên Vịnh Hạ Long – một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay sẽ bôi nhọ hình ảnh quốc gia. Ý kiến này đã nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Đáp lại bức xúc của khán giả, diễn viên Mạnh Trường .lên tiếng: “Tôi nghĩ làm như vậy mới nổi bật được tính cách nhân vật. Giờ đã là năm 2016, không thể lấy tư duy làm phim của thập niên trước để áp đặt”.

Ngoài ra, về vấn đề bộ phim làm xấu hình ảnh du lịch đất nước, nam diễn viên cho rằng cách ăn chơi của nhân vật Phong chỉ có thể đánh giá được con người của cậu, không thể làm ảnh hưởng tiêu cực đến cảnh quan xung quanh.

Xem thêm video:

Trong khi đó, đạo diễn Tuổi thanh xuân 2  Bùi Tiến Huy cũng giải thích, phân đoạn giới thiệu Phong chỉ phản cảm với những người ưa truyền thống hoặc tư duy cũ, còn đối với những người có tư duy cởi mở hơn thì đây là cảnh quay hết sức bình thường. Ngoài ra, để lột tả sự ăn chơi trác táng của nhân vật Phong, cả ê-kíp đã lựa chọn chiếc tàu du lịch cao cấp làm bối cảnh.

Theo trang 24h, trong phim Tuổi thanh xuân 2, diễn viên Mạnh Trường sẽ đảm nhận vai diễn Phong với mái tóc vàng rực, là một công tử ăn chơi, tiêu tiền như nước. Nhân vật Phong được dự đoán sẽ là “kỳ đà cản mũi”, ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện tình của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh).

1478686740-147868325132432-manh-truong

Tạo hình của Mạnh Trường trong Tuổi thanh xuân 2.

Bộ phim Tuổi thanh xuân 2 được phát sóng thay thế Zippo, Mù tạt và Em vào khung giờ 21h30 trên sóng VTV3. Nếu như trong Zippo, Mù tạt và Em, Mạnh Trường là một chàng công tử hiền lành, hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái, thì trong Tuổi thanh xuân 2, anh đã hoàn toàn lột xác, đem đến hình ảnh rất mới lạ cho người xem.

Tuổi thanh xuân 2 là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên phát sóng hồi năm 2011, để lại nhiều tiếng vang trong giới phim trường. Đây là bộ phim sản xuất kết hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc, kể về câu chuyện tình yêu trắc trở giữa Linh và ngôi sao Hàn Quốc Junsu. Ngoài sự góp mặt của 2 diễn viên từ phần 1 là Nhã Phương và Kang Tae Oh, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như  Minh Hòa, Minh Châu, Trọng Trinh, Tiến Đạt, Hoàng Hải, Hồng Đăng, Mạnh Trường,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.