Thị trường

Tượng hổ mạ vàng 24K đủ mức giá "xuống phố" chờ khách rước về đón Tết

17/01/2022, 09:01

Sản phẩm tượng hổ mạ vàng 24K được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhằm phục vụ nhu cầu của các "thượng đế" trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Những năm gần đây, sản phẩm quà tặng mạ vàng đang tạo sức hút lớn, đặc biệt với phân khúc khách hàng cao cấp.

Để chuẩn bị cho thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hàng loạt mẫu tượng hổ mạ vàng 24K đã được tung ra thị trường với giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy kích cỡ.

Theo chia sẻ của các cửa hàng, ngoài tiêu chí thẩm mỹ, mỗi sản phẩm còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, tinh tế và sâu sắc.

img

Trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Trịnh Thị Liên, đại diện cửa hàng quà tặng cao cấp trên phố Xã Đàn (Hà Nội) cho biết, bộ sưu tập hổ vàng năm nay có khoảng 10 mẫu với kiểu dáng, giá thành khác nhau như tượng hổ uy phong, tượng hổ tài lộc, tượng hổ phong thủy, tượng hổ uy trấn sơn hà…

img

Đáng chú ý là tượng hổ uy phong có kích thước lớn nhất với chiều dài 63cm, giá bán 50 triệu đồng.

img

Một thiết kế đặc biệt khác là tượng hổ vàng ngũ phúc mang ý nghĩa của 5 điều hạnh phúc trong cuộc sống: Vui vẻ, hạnh vận, trường thọ, hanh thông và ân hoà có giá lên đến 80 triệu đồng.

img

Cũng theo chị Liên, tất cả các sản phẩm tượng hổ đều được đúc bằng đồng và mạ vàng bằng phương pháp điện phân.

img

"Những ngày gần đây, thị trường quà tặng Tết đã bắt đầu sôi động. Một số khách hàng đã đặt số lượng lớn nên đội ngũ chế tác của chúng tôi đang khẩn trương thực hiện để kịp tiến độ", chị Liên cho hay.

img

Tương tự, tại một cửa hàng chuyên bán đồ mạ vàng khác trên phố Xã Đàn cũng "trình làng" loạt tượng hổ mạ vàng 24K bắt mắt.

img

Anh Nguyễn Đức Duy, quản lý cửa hàng chia sẻ, giá tượng linh vật mạ vàng không có nhiều biến động so với những năm trước, dao động từ 4,5-65 triệu đồng/sản phẩm.

img

"Năm nay, số đơn đặt mua sản phẩm vẫn tương đối ổn định do cửa hàng có nhiều khách quen. Trong đó, tượng hổ quan sơn là bán chạy nhất, rất thích hợp để bài trí ở phòng khách, bàn làm việc, kệ, tủ...", anh Duy nói.

img

Mẫu tượng mãnh hổ thêm cánh được chế tác tinh xảo có giá từ 10,5-22 triệu đồng mang ý nghĩa về sự phát triển sức mạnh ngày càng cao, càng xa.

img

Hổ là linh vật biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyết đoán cũng như bảo vệ bình an, tài lộc cho gia chủ.

img

Bên cạnh tượng hổ mạ vàng, đơn vị này còn chào bán nhiều sản phẩm cao cấp khác như tranh "Hổ vương vọng nguyệt", "Mãnh hổ hạ sơn"... với chất liệu sợi bạc mạ vàng 24K, giá bán từ 7,5 - 9,5 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.