Bóng đá

Tương lai Văn Hậu đổi chiều, HLV Park Hang-seo đứng ngồi không yên

27/04/2020, 11:08

Nếu Văn Hậu thực sự ở lại Hà Lan, tuyển Việt Nam khó có sự phục vụ của anh tại AFF Cup 2020.

img
HLV Park Hang-seo

Vài ngày qua, tương lai Văn Hậu tại Hà Lan có dấu hiệu đổi chiều. Từ chỗ phải về nước, tuyển thủ Việt Nam có khả năng sẽ được Heerenveen mượn thêm 1 mùa.

Đây được coi là tin vui với Văn Hậu bởi anh đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng ở xứ sở hoa tuylip. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo lại có lý do để lo lắng.

Như đã biết, AFF Cup 2020 không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên CLB có quyền không nhả cầu thủ cho các ĐTQG ở khu vực Đông Nam Á.

Thời điểm cuối tháng 11 và tháng 12, các giải VĐQG châu Âu đang bước vào giai đoạn căng thẳng nên nếu giữ lại Văn Hậu, Heerenveen gần như chắc chắn không để anh về Việt Nam.

Nếu không có sự phục vụ của Văn Hậu, hành lang cánh trái tuyển Việt Nam sẽ trở nên mong manh. Ở vị trí này, ông Park chưa tìm ra được cái tên nào ưng ý.

Một vài gợi ý như Hồng Duy, Thanh Thịnh hay Văn Kiên đều bộc lộ những hạn chế nhất định. Những cầu thủ này thiếu sự toàn diện trong cách chơi giống Văn Hậu.

Liên quan tới AFF Cup 2020, Next Media đã thông báo sở hữu bản quyền phát sóng độc quyền giải đấu số 1 khu vực trên lãnh thổ Việt Nam ở mọi nền tảng và hạ tầng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.