Quân sự

Tướng Lipovoy: Phương Tây đã bắt đầu Chiến tranh thế giới III chống Nga

23/06/2021, 17:21

Theo ý kiến ​​của Thiếu tướng Lipovoy, tình hình hiện nay giống với thời kỳ Chiến tranh Lạnh.

img

Thiếu tướng Sergei Lipovoy.

Chiến tranh thế giới III đã bắt đầu, nhưng các sự kiện của nó không diễn ra trong chiến hào mà diễn ra trong không gian thông tin sử dụng các công nghệ hiện đại.

Ý kiến ​​này đã được Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Tổ chức "Sĩ quan toàn Nga", Anh hùng Liên bang Nga, Thiếu tướng Sergei Lipovoy, chia sẻ với Thông tấn xã Liên bang (FAN).

Ông Lipovoy không đồng ý với một số nhà phân tích tin rằng tình trạng của các mối quan hệ quốc tế hiện đại giống với thời điểm trước khi bắt đầu Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại.

Theo ý kiến ​​của Thiếu tướng Lipovoy, tình hình hiện nay giống với thời kỳ Chiến tranh Lạnh hơn. Đồng thời, vị tướng Nga nhấn mạnh rằng nhân loại sẽ không thể tránh khỏi Chiến tranh thế giới III, vì nó đã bắt đầu rồi.

“Nó (Chiến tranh thế giới III) được tiến hành không phải trong chiến hào, mà trong văn phòng, và không phải với sự trợ giúp của súng đạn, mà với sự trợ giúp của công nghệ thông tin. Điều này không làm cho nó ít tàn phá hơn” – tướng Lipovoy nói.

Đồng thời, chuyên gia quân sự này chắc chắn rằng phương Tây sẽ không thể vượt mặt Nga trong cuộc đối đầu này, vì Liên bang Nga tuân theo một logic đơn giản: “Nga không có kế hoạch lấy của người khác, nhưng cũng không có ý định lấy của mình cho bất kỳ ai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.