Bóng đá

Tuyển futsal Việt Nam triệu tập 22 cầu thủ cho chiến dịch World Cup

19/07/2021, 20:07

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ chính thức hội quân với 22 cầu thủ để chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại Lithuania.

Ngày 19/7, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức triệu tập 22 cầu thủ của đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021.

Về cơ bản, danh sách này giống với đợt triệu tập trước đó dự 2 trận play-off tranh vé đi World Cup với đối thủ Li Băng.

FIFA đã công bố những thay đổi ở giải đấu Futsal World Cup 2021, các đội dự giải sẽ được đăng đăng ký 16 cầu thủ (thay vì 14 như trước đây).

Cụ thể, danh sách đăng ký tham dự sẽ phải có ít nhất 3 thủ môn. Mỗi trận đấu chính thức chỉ có 14 cầu thủ được đăng ký.

Những cầu thủ không được đăng ký trận trước hoàn toàn có thể tham dự trận sau nếu nằm trong số 16 người được gửi lên BTC.

Điều này được đưa ra nhằm giúp các đội có thêm lựa chọn về nhân sự đề phòng trường hợp có cầu thủ đang thi đấu mắc Covid-19.

Nhờ vậy, những cầu thủ bị loại ở đợt tập trung trước là Phạm Văn Tú, Nhan Gia Hưng, Từ Minh Quang, Nguyễn Trần Duy, Nguyễn Thịnh Phát đều được HLV Phạm Minh Giang gọi trở lại.

img

Tuyển Futsal Việt Nam triệu tập 22 cầu thủ chuẩn bị cho Futsal World Cup Lithuania 2021

Do giải vô địch quốc gia không thể diễn ra vì dịch bệnh, ban huấn luyện tuyển Futsal Việt Nam không có nhiều cơ sở chuyên môn để lựa chọn nhân tố mới.

Chính vì thế, ban huấn luyện đề xuất với VFF để tuyển futsal tập trung sớm nhằm tuyển chọn đồng thời nâng cao thể lực cầu thủ.

Để chuẩn bị cho Futsal World Cup 2021, tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM từ ngày 20/7.

Ngày 25/8, thầy trò ông Giang sẽ lên đường tập huấn tại Tây Ban Nha và tham dự giải đấu tứ hùng với sự góp mặt của các đội tuyển Nhật Bản, Guatemala cùng chủ nhà Tây Ban Nha.

Sau đó, chúng ta sẽ có trận giao hữu với CLB Cordoba vào ngày 3/9. Dự kiến 6/9, tuyển Việt Nam sẽ giao hữu với Maroc trước khi bay sang Lithuania tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Futsal World Cup 2021 khai mạc ngày 12/9 và kết thúc ngày 3/10. Chúng ta nằm chung bảng với Brazil, CH Séc và Panama.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.