Bóng đá

Tuyển Thái Lan nhận tin "sét đánh" trước trận đại chiến với UAE

05/10/2019, 06:56

Chanathip Songkrasin bất ngờ gặp chấn thương trước thềm cuộc chiến với UAE ở vòng loại World Cup 2022.

img
Chanathip Songkrasin bất ngờ gặp chấn thương

ĐT Thái Lan vừa nhận tin "sét đánh" về Chanathip Songkrasin trước trận làm khách của UAE vào ngày 15/10. Cụ thể, Chanthip đã dính chấn thương ngay trước khi cùng CLB Consadole Sapporo bước vào trận đấu trên sân chủ nhà Gamba Osaka. Đội bóng của Chanathip sau đó phải nhận thất bại 0-5 trước đối thủ.

Theo Siam Sport, Chanathip đã tỏ ra đau đớn ở bắp chân phải trước khi rời sân cùng đội ngũ y tế. Các bác sĩ của Sapporo tiến hành kiểm tra sơ bộ và cho hay cầu thủ này cần khoảng 2-3 tuần để bình phục.

Siam Sport cũng bày tỏ sự lo ngại về chấn thương của "Messi Thái Lan", có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Akira Nishino khi làm khách trên sân UAE.

"Chấn tương của Chanathip có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của đội tuyển Thái Lan vào tuần sau, khi đá giao hữu với Congo, và nhất là chuyến làm khách trước UAE ở vòng loại World Cup 2022", tờ báo phân tích.

Nói về chấn thương của "Messi Thái", Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Phatit Suphaphong xác nhận sẽ hoãn chuyến bay đưa cầu thủ này trở về nước hội quân để Sapporo có thể tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Sau đó, trong thời gian đội tuyển tập trung, Chanathip cùng phiên dịch sẽ trở lại Nhật Bản để tái khám tại bệnh viện của CLB trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.