Bóng đá

Tuyển U22 Việt Nam bất ngờ có quân xanh “xịn”

26/08/2020, 20:25

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Viettel vào chiều 27/8.

img
Cầu thủ U22 Việt Nam khởi động trước buổi tập chiều 26/8. Ảnh Zing

Theo thông tin được ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF xác nhận, tuyển U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB Viettel vào chiều 27/8.

Trước đó, VFF gửi công văn mời đội bóng áo lính sắp xếp thi đấu cọ xát cùng tuyển U22 Việt Nam và đã nhận được cái gật đầu từ đối tác.

Việc được thi đấu với CLB Viettel sẽ giúp các cầu thủ U22 Việt Nam có thêm được những bài học quý báu. Đoàn quân dưới quyền HLV Trương Việt Hoàng đang chơi rất tốt, đứng thứ 2 V-League 2020.

Việc tuyển U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Viettel khiến nhiều người bất ngờ bởi HLV Park Hang-seo đã từ chối đá giao hữu với tuyển U19 Việt Nam.

Theo kế hoạch trước đó VFF thông báo tới truyền thông, chiều 27/8, U22 Việt Nam sẽ chia 4 đội đá đối kháng.

Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo muốn học trò có liều thuốc thử mạnh để nhìn rõ hơn những gì họ thu nạp được sau gần 10 ngày tập luyện.

Ở trận giao hữu chiều mai, Lê Minh Bình, Trương Tiến Anh và Nguyễn Trần Việt Cường chắc chắn vắng mặt do gặp những chấn thương khác nhau.

Cũng trong chiều nay, thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau khoảng 15 phút dặn dò các học trò, HLV Park Hang-seo bàn giao công việc điều phối cho đội ngũ trợ lý. U22 Việt Nam khởi động bằng những bài tập nhẹ cùng bóng cao su.

Bài tập lạ khiến các cầu thủ tỏ ra thích thú. Toàn đội được chia thành 2 nhóm để đua tốc độ trong bài chuyền bóng. Bóng sẽ lần lượt được luân chuyển từ đầu tới cuối hàng. Người cuối cùng sẽ bứt tốc vượt lên đầu để lặp lại chu kỳ này.

Sau đó, ban huấn luyện cho các cầu thủ tập dẫn bóng bằng tay. Động tác này thường được thực hiện ở môn bóng rổ. Kết thúc phần khởi động, U22 Việt Nam đóng cửa với giới truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.