Bóng đá

Tuyển U22 Việt Nam có “biến”, thầy Park toan tính gì?

06/08/2019, 22:29

HLV Park Hang-seo đã quyết định điều chỉnh kế hoạch của tuyển U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8.

img
U22 Việt Nam đá tập nội bộ vào chiều 7/8

Cụ thể, đội tuyển sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng như lịch dự kiến ban đầu vào chiều ngày 7/8. Thay vào đó, HLV Park Hang-seo sẽ chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 28 cầu thủ cho mục đích thử nghiệm, đánh giá về nhân sự. Chính bởi vậy, việc tổ chức thi đấu nội bộ để quan sát, kiểm tra tất cả các cầu thủ cũng không khó hiểu.

Đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra chỉ sau đợt này 4 ngày và dự kiến cũng sẽ có 1 trận đấu tập (với CLB Kitchee SC của Hong Kong TQ) vào ngày 14/8.

HLV Park Hang-seo muốn từ những đợt tập trung ngắn ngày này tìm kiếm thêm các nhân tố bổ sung vào các lỗ hổng nhân sự ở tuyển U22 Việt Nam do các đàn anh quá tuổi để lại.

Tháng trước, U23 Việt Nam đã có 2 thắng lợi trước U18 Việt Nam và CLB Viettel trong các trận đấu tập tại PVF. Những trận đấu đó từng giúp ông Park phát hiện thêm các nhân tố mới như Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Trần Việt Cường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.