Bóng đá

Tuyển Việt Nam chưa hội quân, Văn Lâm vẫn có thể so tài với tuyển Thái Lan

28/10/2020, 09:06

Thủ thành Đặng Văn Lâm có thể nằm trong danh sách các ngôi sao Thai League chạm trán tuyển Thái Lan ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 14/11.

img
Thủ thành Văn Lâm trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Thông tin trên vừa được LĐBĐ Thái Lan (FAT) xác nhận. Theo đó, trong dịp FIFA Day diễn ra vào tháng 11 sắp tới, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có màn thử lửa với những ngôi sao nổi bật nhất đang chơi bóng tại Thai League.

Người dẫn dắt các ngôi sao Thai League ở trận cầu đó chính là cựu HLV CLB Bangkok Utd ông Alexandre Polking.

Hiện tại, nhà cầm quân này đã lên danh sách với tổng cộng 22 cầu thủ. Đáng chú ý có tới 16 cầu thủ nước ngoài, 6 cái tên còn lại là các cầu thủ bản địa.

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ đại diện cho Muangthong United tham dự trận cầu đặc biệt đó.

Tính đến lúc này, người gác đền sinh năm 1993 thuộc một trong những cầu thủ nước ngoài thi đấu nổi bật nhất kể từ ngày Thai League trở lại sau đợt nghỉ dịch Covid-19.

Thực tế, Văn Lâm đã có những màn trình diễn xuất sắc ở thời gian gần đây. Mới nhất, thủ môn số 1 tuyển Việt Nam thi đấu tốt và giúp Muangthong đánh bại Police Tero 3-1 trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV mới Mario Gjurovski diễn ra hôm 25/10.

Cạnh tranh suất bắt chính với Văn Lâm ở đội hình các ngôi sao Thai League nhiều khả năng sẽ là Falkesgaard của Bangkok United và Deyto của Suphanburi. Cả hai đều mang quốc tịch Philippines.

Về thành phần tuyển Thái Lan ở trận đấu sắp tới, HLV Akira Nishino sẽ không có sự phục vụ của 4 tuyển thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để vị chiến lược gia người Nhật Bản tìm ra các nhân tố mới nhằm phục vụ cho tuyển Thái Lan trong tương lai gần.

Trận đấu giao hữu giữa các ngôi sao Thai League và tuyển quốc gia Thái Lan dự kiến diễn ra vào ngày 14/11 trên sân vận động Rajamangala.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.