Trong nước

Tuyển Việt Nam sở hữu vũ khí khiến sao Iran "hốt hoảng"

11/01/2019, 07:44
image

Theo tiền đạo Alireza Jahanbakhsh, tinh thần chiến đấu không còn gì để mất là điểm mạnh của tuyển Việt Nam.

Alireza Jahanbakhsh

Alireza Jahanbakhsh cẩn trọng trước cuộc đọ sức với Việt Nam

18h tối mai (12/1), Iran sẽ đối đầu Việt Nam trong trận đấu thứ 2 tại Asian Cup 2019. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng đội bóng Tây Á không hề chủ quan trước đoàn quân áo đỏ. Bằng chứng là ngôi sao đang chơi ở Ngoại hạng Anh - Alireza Jahanbakhsh đã dành cho Việt Nam những lời lẽ hết sức tôn trọng.

“Chúng tôi thực sự sốc khi chứng kiến Việt Nam thi đấu ở trận gặp Iraq. Họ là đội bóng có thể tạo bất ngờ. Do đó, chúng tôi sẽ phải cẩn trọng. Từ trước giải, tôi đã nói tất cả các đội đều có lực lượng mạnh. Không được phép đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào”, Jahanbakhsh nói.

Tiếp tục đánh giá về tuyển Việt Nam, chân sút thuộc biên chế Brighton cho rằng, điểm mạnh nhất của thầy trò ông Park chính là tinh thần thi đấu: “Những đội như Việt Nam đá với tinh thần không có gì để mất và đầy quyết tâm”.

Tại giải năm nay, Iran là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch, theo Jahanbkhsh, đối thủ chính của họ là Hàn Quốc, Nhật Bản và Australia.

Jahanbakhsh từng đoạt giải Vua phá lưới tại giải VĐQG Hà Lan mùa 2017/18 trong màu áo AZ Alkmaar. Màn trình diễn ấn tượng giúp anh được Brighton chiêu mộ với bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.