Showbiz

Twice bật mí bí kíp không lục đục nội bộ trong 6 năm

20/10/2021, 13:53

Sau 6 năm hoạt động, 9 thành viên của Twice vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, không mâu thuẫn lớn trong nội bộ.

Sau 6 năm kể từ khi debut, Twice trở thành một trong những nhóm nhạc đình đám nhất Kpop hiện nay.

Năm 2021, để kỷ niệm 6 năm ra mắt, nhóm dự kiến phát hành album vào tháng 11, đồng thời lên kế hoạch tổ chức tour diễn thứ tư. Trước đó, nhóm đã phát hành single "The Feels" vào ngày 1/10.

img

Sau 6 năm, các thành viên của Twice vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết

Trong cuộc phỏng vấn với Bustle mới đây, các thành viên đã tiết lộ về sự phát triển của “giác quan thứ sáu” sau 6 năm hoạt động bên nhau.

Sự phát triển đó là một trong những tiền đề để nhóm không xảy ra mâu thuẫn, lục đục nội bộ, giúp 9 cô gái đoàn kết để có được thành thành tích trong âm nhạc.

Giải thích khái niệm “giác quan thứ sáu”, thành viên Nayeon cho biết, khả năng đặc biệt này khiến mối quan hệ của các thành viên trong nhóm trở nên bền chặt.

img

Chaeyoung, Jihyo và Jeongyeon thân thiết trong hậu trường

“Chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu. Mọi người đều thấy những phản ứng của người khác với một số tình huống theo một cách nhất định. Do đó, chúng tôi biết chính xác người kia sẽ phản ứng như thế nào trong một tình huống xảy ra”, cô chia sẻ.

Trong khi đó, Chaeyoung cho biết thêm, việc "cho và nhận" cũng là một trong những yếu tố gắn kết mối quan hệ. Các thành viên của Twice không cố gắng ép người kia phải hiểu hay đồng cảm với những quan điểm của mình.

“Thay vào đó, chúng tôi tôn trọng lẫn nhau, cố gắng nhìn nhận tình hình từ quan điểm của người kia. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi thực sự hòa hợp với nhau như một nhóm khó tách rời", Chaeyoung thổ lộ.

img

Hai thành viên Nayeon và Momo

Ở vai trò trưởng nhóm, Jihyo lại có góc nhìn khác hơn. Với nữ thần tượng, việc trở thành một phần của Twice đã dạy cho cô cách hoạt động, vận hành của các mối quan hệ. Cô ví von đây như một trường học, có rất nhiều thành phần và mọi người phải cố gắng vì một mục tiêu chung.

"Không chỉ có 9 người chúng tôi, còn có rất nhiều người làm việc với chúng tôi trong công ty quản lý”, Jihyo nhìn nhận. Chính ý niệm này là một phần giúp Twice có thể phát triển mạnh trong suốt thời gian dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.